[GIẢI ĐÁP] Tập yoga có tăng kích thước vòng 1 không?


Yoga được biến đến như một loại phương pháp luyện tập bao gồm rất nhiều động tác giúp cơ thể trở nên thanh về cả thể chất lẫn tinh thần. Nhiều chị em biết đến loại hình này từ rất sớm và truyền tai nhau rằng nó có khả năng nâng đỡ vòng 1 thêm căng tròn hơn. Vậy thực sự tập yoga có tăng kích thước vòng 1 không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau!

Tại sao ngực lại nhỏ?

ngực phụ nữ bị lép là do đâu
nguyên nhân khiến ngực chị em bị lép
Theo thống kê của các bác sỹ Y Khoa, hầu hết các trường hợp ngực không được săn chắc, to tròn hay còn gọi là ngực nhỏ thường xuất phát từ các yếu tố sau:

  • Thứ nhất là do gen di truyền. Yếu tố này xuất phát từ tự nhiên, nếu như người thân ( bà, mẹ, ....) có kích thước ngực nhỏ thì bản thân mình sinh ra cũng có thể sở hữu một bộ ngực không được như ý.
  • Thứ hai là do rối loạn nội tiết tố ở nữ giới Estrogen và Progestin. Nếu như ở tuổi dậy thì bạn gặp 1 số vấn đề liên quan đến nội tiết tố sẽ khiến mô ngực của bạn chậm phát triển thậm chí là không thể tăng được kích thước vòng 1.
  • Thứ ba là do chế độ sinh hoạt không lành mạnh. Bạn thường xuyên mặc áo ngực chật, không tạo không gian để các mô ngực phát triển cũng có thể dẫn đến vòng 1 nhỏ. Ngoài ra việc lười vận động, tập thể dục cũng khiến cho bộ ngực không có cơ hội tăng kích thước.

Giải đáp: Tập yoga có tăng kích thước vòng 1 không

Các chị em sẽ thắc mắc liệu tập tập yoga có tăng kích thước vòng 1 không? Căn cứ vào đâu mà nói vậy.
  • Đầu tiên, yoga là một loại hình tập thể dục, vì thế nó sẽ giúp cơ thể bạn vận động, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi, cũng như phát triển các tế bào, trong đó có cả các mô ngực.
  • Tiếp theo, cũng giống như gym, yoga có những bài tập chuyên dụng, tác động mạnh mẽ vào bộ ngực, khiến chúng trở nên săn chắc, nở nang hơn.

Những bài tập tăng vòng 1 yoga

Để có được bộ ngực đầy đặn và săn chắc nhất các chị em có thể tham khảo cách tập yoga tăng vòng 1 dưới đây:
  • Tư thế dạng cây Tree Pose
tăng vòng 1 đơn giản với bài yoga tree pose
luyện tập tư thế yoga cái cây để tăng vòng 1
Một trong số các bài tập tăng vòng 1 yoga cơ bản là tạo dáng hình cây. Với tư thế này bạn cần phải kết hợp nhuần nhuyễn các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị một tư thế đứng thẳng: 2 chân rang rộng bằng 2 vai
Bước 2: Lấy 1 chân làm trụ ( thường là chân phải), chân còn lại co từ từ sao cho bàn chân của chúng ta chạm được vào đùi trong của chân trụ.
Bước 3: Chắp 2 tay ở trước ngực, dang ngang khủy tay rồi từ từ đẩy 2 tay lên cao, qua đầu.
Ở động tác này, đòi hỏi chúng ta phải hít thở sâu, nhịp thở đều, đứng vững trong vòng 10-15 phút.
  • Tư thế truyền thống yoga : Matsyasana

nở ngực hiệu quả với bài tập tăng vòng 1 yoga truyền thống
bài tập yoga truyền thống tăng size ngực cho nữ
Đây cũng là một trong số các động tác giúp hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 yoga. Để thực hiện tư thế này, chúng ta sẽ bắt đầu với 3 bước sau:
Bước 1: Nằm ngửa trên chiếc thảm, 2 tay thả lỏng, song song với cơ thể.
Bước 2: tập hít thở thật sâu, nâng ngực và cổ ngả về sau sao cho cổ chống xuống đất, lúc này 2 tay sẽ làm bàn đỡ, chống bên dưới giúp cơ thể duy trì tư thế này.
Một lưu ý nhỏ là các bạn phải thẳng chân, tư thế tự do nhất sao cho cơ thể được thả lỏng, không căng cứng. Thường thì thời gian dành cho bước 2 là 45 giây cho đến 1 phút, sau đó trở về bước 1. Sau khi kết thúc tư thế Matsyasana này bạn hãy cố gắng điều hòa lại nhịp thở 1 cách tốt nhất, giúp cơ thể ổn định nhịp tim.
Ngoài việc thực hiện đều đặn, đúng chuẩn các động tác Yoga tăng vòng ngực, thư giãn các mô cơ này thì chị em cần chú ý về chế độ ăn và danh sách các thực phẩm mà mình nạp vào cơ thể để mô cơ ngực phát triển nhanh nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết mình nên bổ sung các loại thực phẩm nào thì có thể tham khảo ngay qua bài viết: Ăn gì nở ngực? Tổng hợp các thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh nhất
  • Tư thế con lạc đà Ấn độ - Ustrasana
    tư thế yoga tăng vòng 1 dáng con lạc đà
    tư thế con lạc đà Ấn Độ giúp phát triển mô ngực
Ustrasana cũng được coi là động tác yoga tăng size vòng 1. Để tiến hành động tác này, chúng ta cần có những bước sau:

Bước 1: 2 chân quỳ gối trên thảm sao cho 2 chân có độ rộng bằng 2 vai
Bước 2: hít thở sâu, chống 2 tay vào khung xương chậu, dần ngả về sau, lúc này chúng ta phải đưa 2 tay cũng từ từ nắm về nắm lấy gót chân hoặc bọng chân.
Lưu ý nhỏ: ở bước 2 đòi hỏi bạn phải căng người hết cỡ, hơn nữa để đứng vững được bạn cần phải để 2 chân thực sự đủ rộng ( bằng độ rộng 2 vai) nếu không rất dễ ngã hoặc thực hiện không đúng. Ngoài ra, ở tư thế này, bạn chỉ nên duy trì nó trong vòng 45 giây cho đến 1 phút. Sau khi kết thúc nó, thì phải quay trở về động tác ngồi bệt trên thảm, hít thở sau làm sao cho cơ thể thả lỏng, tự do nhất, để nhịp tim dần cân bằng, không quá tăng cao.
Xem thêm: Bật mí cách tăng vòng 1 và vòng 3 cực nhanh và hiệu quả
Trên đây là những điều lý giải về thắc mắc của các chị em: tập yoga có tăng kích thước vòng 1 không? Ngoài ra mình cũng đã cung cấp một số bài tập tăng vòng 1 yoga. Nếu như các bạn còn có điều thắc mắc hay cần hỗ trợ có thể liên hệ trên website https://decungnhaulamdep.blogspot.com/ .đây là một trang thông tin chuyên về sắc đẹp, giúp các chị em phụ nữ có những bài viết chuyên sâu bổ trợ kiến thức cũng như cung cấp cho mọi người cái nhìn tổng quan nhất.
[GIẢI ĐÁP] Tập yoga có tăng kích thước vòng 1 không? [GIẢI ĐÁP] Tập yoga có tăng kích thước vòng 1 không? Reviewed by dieu.moa on tháng 10 14, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.