[HOT] Cách Tăng Vòng 1 Sau khi Cai Sữa Không Phải Ai Cũng Biết


Theo thống kê, hiện nay có đến 45% mẹ bầu sau khi sinh ngực có xu hướng chảy xệ, teo nhỏ, trùng nhão. Điều này khiến không ít các mẹ cảm thấy mất tự tin với ngoại hình của mình. Blog Sức Khỏe sẽ chia sẻ tới bạn cách tăng vòng 1 sau khi cai sữa giúp chị em trùng tu nhan sắc, xua tan nỗi lo ngực phẳng này.

Nguyên nhân làm “biến sắc” vòng ngực sau cai sữa

  • Nguyên nhân khiến cho vòng 1 chảy xệ sau cai sữa là do bộ phận này không hề có cơ bắp mà chỉ gồm mô mỡ. Trong quá trình mang bầu và cho con yêu bú, các hormone đã làm cho mô ngực phát triển đồng thời vùng da xung quanh cũng bị giãn dẫn tới tình trạng ngực căng tức, giãn nở, thậm chí là rạn da. Việc ngực căng sữa liên tục sẽ dẫn đến tình trạng vòng 1 biến dạng sau cai sữa.

các lý do khiến phụ nữ sau cai sữa cho con bị ngực chảy xệ
nguyên ngân làm ngực chảy xệ sau khi cai sữa
  • Ngoài ra, do hầu hết phụ nữ khi mang bầu đều có xu hướng tăng cân vì vậy họ thường rất nóng lòng muốn được giảm cân sau khi cai sữa nhanh chóng mà không hề biết rằng trọng lượng cơ thể giảm quá nhanh và nhiều là nguyên dân gây ra ngực chảy xệ và nhỏ đi. Vì vậy, phương pháp giảm cân an toàn sau cai sữa là thực hiện từ từ bằng áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh để cơ thể tự điều chỉnh phù hợp. Bằng cách này, cơ ngực sẽ săn chắc lại và độ đàn hồi của da ngực cũng vì vậy mà tốt hơn.
  • Với nhiều phụ nữ, nguyên nhân làm cho bầu ngực teo nhỏ lại sau sinh là do tuyến sữa bị teo lại. Bầu ngực của chị em được cấu tạo gồm 3 lớp được liên kết với nhau: hệ cơ vòm ngực, nang tuyến sữa, lớp mỡ đệm. Trong đó, bộ phận nang tuyến sữa quyết định chủ yếu đến độ lớn hay nhỏ của vòng 1.
>> Xem ngay: [TỔNG HỢP] Những cách làm tăng vòng 1 sau sinh an toàn cho mẹ

Cách tăng vòng 1 sau khi cai sữa hiệu quả tức thì

Mặc áo ngực đúng cách

Việc chọn lựa và mặc áo ngực có kích thước và hình dạng không phù hợp từ đó bầu ngực không được bảo vệ chính là nguyên nhân khiến vòng 1 trở nên xấu đi. Một chiếc áo ngực tốt nhất cho mẹ sau cai sữa là chất vải tốt, vừa vặn, có gọng kim loại để nâng đỡ vòng 1 trước sức nặng của bầu sữa. Từ đó tạo dáng cho ngực và tránh tình trạng bộ phận này bị xệ thêm, giúp chị em thoải mái hơn khi tập luyện, vận động.

nên chọn áo ngực phù hợp nếu muốn cải thiện vòng 1 sau cai sữa
lựa chọn áo ngực phù hợp cũng là cách cải thiện vòng 1 sau cai sữa

Tăng vòng 1 sau cai sữa bằng cách ăn nhiều chất béo

Phương pháp tăng vòng 1 sau cai sữa hiệu quả nhất là mẹ đừng cố kiêng khem. Mà thay vào đó mẹ cần thực hiện một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, đặc biệt chú ý bổ sung nhiều chất béo.
Chị em nên ăn các thực phẩm chứa hàm lượng estrogen cao. Đây là hormone có tác dụng điều chỉnh sức khỏe sau khi sinh, tâm trạng và kinh nguyệt. Và nó còn đóng một vai trò lớn trong việc cải thiện hình dáng và kích thước của mô núi đôi.
Tăng vòng 1 sau cai sữa nhanh chóng bằng thực phẩm béo
Nên bổ sung thức ăn giàu chất béo và estrogen cho mẹ vừa cai sữa
Danh sách các thực phẩm giàu estrogen như các loại đậu, đặc biệt là đậu nành, thức ăn nguồn gốc cam thảo. Đồng thời các mẹ nên giảm hàm lượng chất béo động vật, thay vào đó ăn nhiều rau xanh, ngũ cốc nguyên cám, dầu ô liu, đậu, trái cây tươi cùng các thực phẩm giàu vitamin E và B vì chúng có khả năng duy trì độ đàn hồi cho làn da khỏe khoắn, tươi trẻ.
>> Xem thêm: Ăn gì nở ngực? Tổng hợp các thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh nhất

Phun nước lạnh lên ngực thường xuyên

Đây là cách cải thiện vòng 1 sau cai sữa đã được nhiều chị em tin tưởng áp dụng. Vì bầu ngực không có các cơ mà chỉ có dây chằng đóng vai trò giữ ngực. Khi các mẹ cho con bú, dây chằng sẽ bị dãn ra và sau khi cai sữa nếu không có độ đàn hồi tốt, chúng sẽ khiến ngực chảy xệ. Thực hiện thói quen phun nước lạnh lên ngực mỗi ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng này. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 2 phút là có thể giúp mô ngực săn chắc.

Cách cải thiện vòng 1 sau khi cai sữa: Tập thể dục

Một mẹo nữa không thể không kể đến nếu muốn sở hữu bộ ngực lớn đó là tập luyện thể dục. Có rất nhiều bài tập thể dục làm tăng kích thước vòng 1 vô cùng hữu hiệu như bài tập tạ, hít đất, kéo tạ đòn, tập đẩy ngực…mà chị em có thể áp dụng. Hoặc có thể thực hiện các bài tập dưới đây cũng góp phần cải thiện size vòng ngực:
  • Bài tập 1: Chống đẩy
Chuẩn bị: Bạn không cần phải chuẩn bị bất kỳ dụng cụ nào cả cho bài tập này, đơn giản chỉ cần lựa chọn không gian tập thích hợp tại nhà của bạn.
tăng vòng ngực bằng bài tập chống đẩy
bài tập chống đẩy tăng kích thước vòng 1 sau khi cai sữa cho con
Cách tăng vòng 1 sau khi cai sữa bằng bài tập chống đẩy: Bạn nằm sấp một cách thoải mái, hai chân duỗi thẳng, phần mũi chân chống trên nền, hai tay đặt trên sàn, dang rộng bằng vai. Thắt chặt cơ bụng và dùng sức lực đẩy phần ngực lên cao để vuông góc với mặt đất kết hợp hai cánh tay thẳng. Bạn giữ tư thế này trong 5 giây, rồi sau đó hạ từ từ toàn bộ cơ thể xuống đất, cố gắng để ngực chạm mặt đất. Nghỉ ngơi khoảng 10 giây và lại tiếp tục thực hiện đồng tác này chừng 10 lần.
  • Bài tập 2: Kéo căng
Chuẩn bị: Với bài tập này các bạn cũng không cần phải chuẩn bị dụng cụ gì.
Cách tập như sau: Bạn đứng thẳng, nắm hai tay lại với nhau rồi đặt phía sau đầu. Lưng giữ thẳng, từ từ ưỡn ngực ra trước kết hợp đẩy hai tay lên cao cho đến khi cảm thấy phần ngực căng hết sức và cánh tay vẫn thoải mái. Bạn giữ nguyên tư thế này trong khoảng 10 giây rồi sau đó lặp lại nhiều lần.

chi tiết bài tập kéo căng để nâng vòng 1 sau cai sữa
hướng dẫn bài tập kéo căng để săn chắc ngực cho mẹ mới cai sữa bé
Các cách tăng vòng 1 sau khi cai sữa được chia sẻ trên đây của Blog sức khoẻ sẽ giúp các mẹ lấy lại vóng dáng thon thả nhanh chóng và còn là từ khóa thành công để làm săn đẹp bộ ngực.
[HOT] Cách Tăng Vòng 1 Sau khi Cai Sữa Không Phải Ai Cũng Biết [HOT] Cách Tăng Vòng 1 Sau khi Cai Sữa Không Phải Ai Cũng Biết Reviewed by dieu.moa on tháng 10 15, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.