Thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ Valusexi – đẹp da, đẹp dáng tuổi tiền mãn kinh



Valusexi là 1 trong những sản phẩm hỗ trợ tăng sinh lý nữ ở mọi lứa tuổi, đặc biệt có hiệu quả rõ rệt đối với phụ nữ sau 30 và tuổi tiền mãn kinh – độ tuổi đang cần bổ sung hoocmon sinh dục nữ, tăng cường sinh lý. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về thành phần, tác dụng hỗ trợ cải thiện và chữa yếu sinh lý ở nữ giới của Valusexi nhé!

Tại sao bạn cần đến thuốc hỗ trợ chữa yếu sinh lý nữ Valusexi?

Không chỉ có phụ nữ sau 30 tuổi hoặc đang trong giai đoạn tiền mãn kinh mới có những biểu hiện yếu sinh lý, giảm ham muốn kèm theo một số vấn đề liên quan đến tình dục, cơ thể, sức khỏe – sắc đẹp mà bất kì ai cũng có nguy cơ mắc phải các vấn đề này, chỉ khác nhau ở mức độ ít hay nhiều.
Theo thống kê và thu thập ý kiến từ người tiêu dùng, người phụ nữ có đời sống tinh thần và tình dục tích cực sẽ có 1 cơ thể đẹp hơn, da khỏe hơn và bớt cáu gắt. Hoocmon sinh lý nữ lúc này quyết định rất nhiều đến đời sống tinh thần cũng như cơ thể của người phụ nữ.
Valusexi xuất phát từ mục đích hỗ trợ chữa yếu sinh lý nữ, cải thiện đời sống tình dục, ham muốn ở nữ giới, từ đó giúp đẹp da, đẹp dáng, giảm stress, mất ngủ và các dấu hiệu lão hóa tuổi tiền mãn kinh. Thuốc tăng cường sinh lý nữ Valusexi với những thành phần đặc trị dưới đây chắc chắn sẽ mang lại cho chị em phụ nữ những hiệu quả bất ngờ.

Viên uống trị yếu sinh lý ở phụ nữ tiền mãn kinh Valusexi
Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nữ giới Valusexi


Thành phần trong Valusexi giúp tăng ham muốn ở phụ nữ và làm đẹp:

Bằng những chứng cứ khoa học liên quan đến vấn đề sinh lý và sắc đẹp ở nữ giới, viên uống hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nữ giới Valusexi đã tận dụng và được điểu chế kết hợp các thành phần cưc kỳ tốt cho chị em phụ nữ, kết tinh ở dạng viên nang dễ uống, dễ bảo quản. Thành phần chủ yếu có trong viên uống Valusexi:
  • Tinh chất mầm đậu nành nguyên xơ
  • Nhân sâm
  • Dưỡng chất Collagen I và III
  • Các loại thảo mộc tốt cho vấn đề sinh lý gồm có: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Thỏ ty tử, Xuyên khung, Nhung hươu, Bạch thược, Thục địa, Ích mẫu, Xà sang tử, Đương quy, Lô hội,…. (đã được tinh chế),
  • Ngoài ra, sử dụng Valusexi hằng ngày càng giúp bạn bổ sung vitamin nhờ có các thành phần: Vitamin K12 MK7, L – cytein,…

Công dụng giúp Valusexi trở thành thuốc điều trị yếu sinh lý tốt nhất hiện nay:

Bằng việc tinh chế kết hợp các thành phần vitamin, Collagen, mầm đậu nành và các vị thuốc “thần dược trong cải thiện chức năng sinh lý”, Valusexi đã mang đến cho chị em phụ nữ 1 đời sống tình dục và tinh thần tích cực hơn. Cụ thể:
  • Valusexi cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng, biểu hiện của bệnh liên quan đến cơ quan sinh sản, sinh dục nữ, đồng thời cân bằng chu kì kinh nguyệt.
  • Điều trị các vấn đề liên quan đến sinh lý nữ, đặc biệt là yếu sinh lý ở phái đẹp. Bên cạnh đó cũng giúp đời sống vợ chồng thêm nồng nhiệt, giữ lửa yêu thường, giảm tình trạng khô hạn, khó chịu trên giường,…
  • Đối với phụ nữ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh thì thực phẩm hỗ trợ điều trị sinh lý yếu ở nữ - Valusexi như 1 giải pháp hữu hiệu vì nó giúp kéo dài tuổi xuân. Nói cách khác là hạn chế quá trình lão hóa và giảm thiểu những biểu hiện như: bốc hỏa, dễ nóng giận, hay cáu gắt, xuất hiện tình trạng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp, thường xuyên có biểu hiện của thiếu ngủ, chán ăn,…
  • Nhờ có vitamin và Collagen I & III, Valusexi cũng là 1 loại thuốc hỗ trợ ngăn chặn tình trạng loãng xương ở người trung niên hiệu quả.
  • Các thành phần thảo dược và tinh chất mầm đậu nành có trong viên nang Valusexi còn có tác dụng làm đẹp da, hạn chế quá trình lão hóa da mặt, da cổ, chống lại hắc sắc tố gây nám da, sạm da, tàn nhang, giúp da trắng sáng hơn.
  • Collagen có trong thuốc không chỉ hỗ trợ điều trị sinh lý yếu mà còn có tác dụng chống rụng tóc, kích thích tóc và móng mọc nhanh, chắc khỏe.
công dụng của Valusexi trong điều trị yếu sinh lý nữ, chăm sóc da, đẹp dáng cho phụ nữ tiền mãn kinh

Khách hàng sử dụng sản phẩm tăng ham muốn ở nữ - Valusexi nói gì về sản phẩm?

Đây là loại thực phẩm chức năng cải thiện cùng lúc nhiều vấn đề liên quan đến nữ giới gồm sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý, ham muốn, khả năng tình dục ở nữ. Chính vì vậy mà nó nhận được những đánh giá khá khả quan, hiệu quả cùng lúc giúp người dùng cảm nhận được sự khác biệt rõ nét, đa chiều:
Sau khi dùng liên tục từ 2 – 3 tháng, chị em phụ nữ sẽ cảm nhận được sự khác biệt cả về tinh thần và sức khỏe. Tâm trí trở nên thoải mái, giảm bớt áp lực, giảm triệu chứng mất ngủ, ăn ngon hơn và dễ tiêu hóa.
Về ngoại hình, da tóc mượt mà hơn, giảm tình trạng da khô, tóc rụng, đồng thời hạn chế bong tróc, gãy móng, da bớt sạm và căng mịn hơn nhiều.
Đặc biệt nhất vẫn là hiệu quả cải thiện chức năng sinh lý nữ giới, tăng ham muốn tình dục và đời sống vợ chồng thêm nồng nàn. Valusexi giúp giảm tình trạng khô hạn, khó chịu ở nữ giới trong thời gian ân ái, đồng thời tăng cảm giác, cảm xúc thăng hoa.
Điều trị phụ nữ yếu sinh lý nữ
Thuốc hỗ trợ sinh lý nữ giới tuổi tiền mãn kinh Valusexi

Lưu ý và hướng dẫn sử dụng viên uống tăng cường sinh lý nữ Valusexi:

Valusexi là thực phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý nữ và góp phần giảm thiểu các nguy cơ, bệnh lý liên quan đến hoocmon sinh dục nữ, không phải là thuốc điều trị các bệnh lý phụ khoa. Tác dụng chính của viên uống Valusexi vẫn là phục vụ cho chức năng sinh lý, sức khỏe, sắc đẹp của phái đẹp, sử dụng đúng cách, điều độ, kết hợp với một số lưu lý dưới đây sẽ cho hiệu quả tối ưu hơn:
  • Liều lượng: uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong thời gian đầu, cho tới khi cảm nhận được hiệu quả (trung bình sẽ là 2 – 3 tháng đầu sau khi uống thuốc). Sau đó uống duy trì mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên để đảm bảo tác dụng, cân bằng dưỡng chất và nội tiết tố bổ sung vào cơ thể.
  • Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng đồng hồ.
  • Nếu bạn bị dị ứng với bất kì thành phần nào của thuốc, đừng vội uống mà hãy ngưng và hỏi ý kiến bác sĩ điều trị hoặc chuyên gia.
  • Để tăng hiệu quả và hỗ trợ quá trình thúc đẩy sinh lý nữ của bạn, khi dùng Valusexi, hãy chú ý điều chỉnh chế độ sinh hoạt hằng ngày như: hạn chế ngủ muôn (sau 23h), tập thể dục hoặc vận động nhẹ nhàng (đi bộ, chạy bộ, thiền, yoga,…), mở lòng và trò chuyện với nhiều người hơn (đặc biệt là chồng, người yêu,…), chú ý ăn uống đúng giờ, đủ chất, bổ sung nước, khoáng và chất dinh dưỡng, chú ý vệ sinh vùng kín đúng cách,…
Liên hệ đặt mua sản phẩm Valusexi qua Fanpage: https://www.facebook.com/decungnhaulamdep
 hoặc chat trực tiếp bằng box chat messenger của chúng tôi trên màn hình. SDT đặt hàng nhanh nhất: 039 269 0420.
Giá sản phẩm: 250.000VNĐ/ lọ 30 viên.
Hi vọng sản phẩm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nữ Valusexi của chúng tôi có thể giúp bạn nhanh chóng cải thiện đời sống vợ chồng, tăng cường sinh lý cho phái đẹp, dưỡng da, có được vóc dáng và sức khỏe hoàn hảo, ngay cả khi bạn ở độ tuổi đôi mươi hay tiền mãn kinh.
Thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ Valusexi – đẹp da, đẹp dáng tuổi tiền mãn kinh Thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ Valusexi – đẹp da, đẹp dáng tuổi tiền mãn kinh Reviewed by dieu.moa on tháng 4 05, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.