Tiệm thuốc tây có bán thuốc phá thai không?


PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ GÌ?

Phá thai bằng thuốc là phương pháp cho sảy thai tự nhiên, không cần can thiệp ngoại khoa vào tử cung. Đây là phương pháp phá thai được các chuyên gia đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả cao, hạn chế những tổn thương, viêm nhiễm.
Điều kiện để thực hiện phá thai bằng thuốc:
Thai dưới 7 tuần tuổi, đã đi vào tử cung.
Chị em không có biểu hiện của các bệnh sau: bệnh tim, bệnh phổi, cao huyết áp, tiểu đường, hen suyển, đang cho con bú, đặt dụng cụ tử cung, người bị dị ứng với các thành phần của thuốc…

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG THUỐC PHÁ THAI

Tránh sử dụng thuốc phá thai nhiều lần:

Nhiều chị em vẫn cho rằng phá thai bằng thuốc là biện pháp an toàn và không cần để ý những biến chứng của nó. Do vậy liên tục sử dụng thuốc phá thai nhiều lần. Điều này là nguy cơ tiềm ẩn có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sau này.
tiệm thuốc tây có bán thuốc phá thai không
tiệm thuốc tây có bán thuốc phá thai không

Đối tượng sử dụng thuốc phá thai:

chị em có thể sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc thường nằm trong độ tuổi từ 18 - 40 tuổi, 3 tháng chu kỳ kinh nguyệt trước đó bình thường và không sử dụng thuốc steroid.

Cần đi khám trước khi sử dụng thuốc phá thai:

Chị em cần thực hiện các biện pháp siêu âm để chắc chắn là đã mang thai, không mắc phải thai ngoài tử cung. Cần chú ý đến trọng lượng và kích thước thai để xem có nên phá thai bằng thuốc hay không.
Ngoài ra, thai phụ cũng cần kiểm tra, xét nghiệm và siêu âm các bộ phận khác trong hệ thống sinh sản cũng như toàn bộ cơ thể để phát hiện những bất thường đang gặp phải. Nhằm mục đích xử lý an toàn trước khi tiến hành dùng thuốc phá thai.

Lưu ý khi dùng thuốc:

+ Uống đúng trình tự các loại thuốc
+ Uống thuốc theo chỉ dẫn và giám sát của bác sĩ chuyên khoa.
+ Sau 2 tuần (kể từ khi uống viên thuốc thứ 2), thai phụ cần quay lại cơ sở y tế để thăm khám, kiểm tra hiệu quả.
+ Để ý các biến chứng có thể gặp phải sau phá thai bằng thuốc để báo cáo kịp thời cho bác sĩ và xử lý kịp thời.
Xem thêm: Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không?

MUA THUỐC PHÁ THAI Ở ĐÂU?

Hiện nay, có rất nhiều bạn nữ vì thiếu kiến thức về việc sử dụng thuốc phá thai, không biết tiệm thuốc tây có bán thuốc phá thai không? do vậy mà tự ý đi mua thuốc về để uống. Thực tế việc tự ý phá thai tại nhà có thể xảy ra các biến chứng nghiêm trọng như: sót thai, băng huyết, thai chết lưu… Việc làm này rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này, thậm chí có thể xảy ra tử vong nếu không được cấp cứu và xử lý kịp thời.
 Có rất nhiều bạn nữ, nhất là các bạn sinh viên thường xuyên trao đổi với nhau về vấn đề thuốc phá thai có bán ở tiệm thuốc tây không?
không nên mua thuốc phá thai ở tiệm thuốc tây
không nên mua thuốc phá thai ở tiệm thuốc tây

Theo quy định của Bộ y tế, thuốc phá thai an toàn chỉ được sử dụng ở các bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa được cấp giấy phép hoạt động, không được phép bán và lưu hành tại các hiệu thuốc tây trên thị trường. Do đó các loại thuốc phá thai đang được bày bán trên thị trường, không qua kiểm duyệt dẫn đến chất lượng thuốc không được đảm bảo.
Đọc thêm: các phương pháp phá thai an toàn nhất

Nếu chị em đến mua thuốc phá thai tại các hiệu thuốc chui hoặc tìm mua trên mạng thì có thể trúng phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng. Điều đó dẫn đến nguy cơ:
Nếu hàng kém chất lượng thì thai không được tống ra ngoài, bắt buộc phải thực hiện phá thai 1 lần nữa. Điều này làm tăng nguy cơ xảy ra biến chứng, gây đau đớn cho cơ thể, làm ảnh hưởng tâm lý của chị em.
Dùng phải hàng giả sẽ gây nhiễm độc cho thai nhi, thai không chết mà bị dị tật, nghiêm trọng hơn có thể đe dọa tính mạng của thai phụ.
Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bản thân, chị em cần đến thăm khám, thực hiện kiểm tra tại các cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ hướng dẫn phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn, tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.
Tiệm thuốc tây có bán thuốc phá thai không? Tiệm thuốc tây có bán thuốc phá thai không? Reviewed by Skinic Diệu Võ on tháng 6 15, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.