Ăn gì nở ngực? Tổng hợp các thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh nhất



Các bạn nữ không cần phải tốn quá nhiều thời gian, công sức và chi phí để giúp nở ngực tự nhiên hay phẩu thuật ngực nữ. Blogsuckhoe xin tổng hợp những món ăn, thực phẩm giúp tăng vòng 1, bằng cách bổ sung những thực phẩm dưới đây vào thực đơn hằng ngày, các bạn nữ sẽ nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt, góp phần mang đến 1 bộ ngực hoàn hảo, cho dáng đẹp hơn.

Danh sách các loại trái cây giúp tăng vòng 1 nhanh nhất:

Đu đủ chín và đu đủ xanh giúp nở ngực hiệu quả:

Các bạn nữ có thể áp dụng công thức tăng vòng 1 bằng trái đu đủ xanh và chín như sau:
Đối với đu đủ xanh, dùng 200 – 300g đu đủ xanh đã gọt vỏ, rửa sạch + 1 bịch sữa tươi k đường + 1 ít đường tùy khẩu vị (Nếu bạn đang trong chế độ giảm cân có thể thay thế đường bằng các chất làm ngọt, ít béo khác hoặc giảm lượng đường đi nhé), tất cả cho vào máy xay sinh tố.
Dùng loại nước sinh tố đu đủ xanh này giúp bạn tăng vòng 1 và phá vỡ cấu trúc protein hiệu quả. Từ đó mang lại 1 vòng 1 săn chắc và đầy đặn hơn nếu kiên trì trong 60 ngày.
Các món ăn từ đu đủ giúp nở ngực tự nhiên
Các món ăn từ đu đủ giúp nở ngực tự nhiên
Bạn cũng có thể dùng đu đủ xanh để chế biến các món ăn hằng ngày như đu đủ hầm giò heo (giò heo cũng có chức năng hỗ trợ tăng vòng 1, rất tốt cho chị em đang muốn tăng kích thước vòng 1 lúc này).
Đối với trái đu đủ chín, bạn có thể dùng để cải thiện vòng 1 bằng các hình thức: sinh tố đủ đủ (ít đường), ăn chín, nấu canh đu đủ hầm chân giò,… Vì đu đủ chín tương đối dễ ăn nên thường xuyên được ưa chuộng hơn là các món được chế biến từ đu đủ xanh.

Sữa đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành cũng làm tăng vòng 1 nhanh chóng:

Đậu nành từ lâu đã là 1 trong những “thần phẩm” giúp chị em phụ nữ có được 1 vòng 1 nở nang.
uống sữa đậu nành giúp tăng kích cỡ ngực nhanh chóng
uống sữa đậu nành giúp tăng kích cỡ ngực nhanh chóng
Các bạn gái cảm thấy trong độ tuổi dậy thì mà vòng 1 không được phát triển bình thường, có phần nhỏ hơn so với các bạn cùng trang lứa, đồng thời cơ thể ốm yếu, không tăng trưởng về chiều cao và cân nặng từ 13 – 18 tuổi có thể thử thêm 1 số món ăn từ đậu nành như sau:
  • Uống sữa đậu nành mỗi ngày một ly, tốt nhất là uống trước bữa ăn để cơ thể hấp thụ tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ địa ốm hơn bình thường thì việc dùng 1 loại nước nào đó trước bữa ăn sẽ khiến bạn cảm thấy no bụng, dẫn đến giảm khẩu phần ăn. Vì vậy, cần chú ý về thời điểm uống sữa đậu nành để giúp tăng vòng 1 và tăng cân hiệu quả.
  • Nếu bạn không thể từ tay nấu sữa đậu nành hoặc nơi bạn làm việc không bán loại sữa này, hãy yên tâm vì bạn có thể thay bằng các loại sữa đậu nành đóng hộp như: Fami, Vinasoy,… Nhưng tốt nhất là nên dùng sữa so chính tay mình nấu nhé.
  • Chế biến các món ăn làm từ đậu phụ (đậu nành) như: đậu phụ non (miền nam gọi là đậu hủ non), đậu phụ đã chiên, tàu phớ (miền nam gọi là đậu hủ, miền trung thường gọi là tàu hủ),…
  • Thay vì chỉ uống sữa đậu nành, bạn có thể thay đổi khẩu phần của mình cho đa dạng nhờ việc sử dụng các thực phẩm tinh chế từ đậu nành mà điển hình nhất là bột mầm đậu nành và mầm đậu nành nguyên xơ. Những loại này không những bổ sung tinh chất dinh dưỡng có trong đậu hạt đầu nành với số lượng lớn mà còn dễ dàng kích thích sự ngon miệng. Nhưng nếu bạn muốn kiểm soát cả số đo vòng 1 và cân nặng của mình, hãy chú ý đến cách pha chế, sẽ giúp bạn tăng cân hoặc giảm cân theo như mong muốn nhé!
Xem thêm: 6 cách pha mầm đậu nành tăng vòng 1 đúng chuẩn - hiệu quả nhất

Ăn Kẹo mầm đậu nành Collagen Motree Bigsize của Mocha để tăng vòng 1 nhanh nhất:

Được chiết suất từ tinh chất mầm đậu nành nguyên xơ và Collagen tự nhiên – những chất hết sức cần thiết để bạn có được 1 bầu ngực hoàn hảo, Sản phẩm kẹo mầm đậu nành Collagen Motree Bigsize của Mocha sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ không có thời gian và muốn tiết kiệm chi phí.
ăn kẹo mầm đâu nành mỗi ngày 3 lần (mỗi lần 1 - 2 viên) giúp tăng size ngực hiệu quả
ăn kẹo mầm đâu nành mỗi ngày 3 lần (mỗi lần 1 - 2 viên) giúp tăng size ngực hiệu quả
Chi tiết - giá sản phẩm và đặt hàng tại: Kẹo mầm đậu nành Motree Bigsize
Mua kẹo mầm đậu nành Motree bigsize chính hãng
mua kẹo mầm đậu nành collagen Motree bigsize chính hãng
Mỗi ngày nhai 1 – 2 viên kẹo mầm (ngày 3 lần trước bữa ăn), chỉ sau vài tháng, bạn sẽ nhận thấy sự phát triển rõ rệt về kích thước vòng ngực của mình.

Ăn bơ có tăng vòng 1 không?

Blog sức khỏe nhận được câu hỏi “ăn bơ có tăng vòng 1 hay không?” của các bạn trẻ. Câu trả lời là có. Vậy lý do gì bơ nằm trong top những loại trái cây giúp kích thích vòng 1 phát triển như vậy?

chế biến món ăn từ trái bơ để nở ngực nhanh nhất
chế biến món ăn từ trái bơ để nở ngực nhanh nhất
  • Sinh tố bơ + 250ml sữa tươi (có thể thay bằng sữa chua nếu hợp khẩu vị của bạn) + 1 ít hạt dẻ để có mùi thơm hấp dẫn, kích thích vị giác.
  • Sinh tố bơ + xoài chín
  • Sinh tố bơ + dừa. Cách thực hiện hơi rắc rối hơn những món phía trên nhưng sẽ mang lại cho bạn 1 món ăn cực ngon trong thực đơn. Dừa xiêm bạn bổ đôi, lấy phần thịt. Bạn cho dừa vào máy xay sinh tố chung với Bơ + 1 thìa cà phê đường + 1 hộp sữa chua + lượng đá tùy khẩu vị + 1 ít đường (nếu bạn muốn dùng ngọt),
  • Sinh tố bơ + quả óc chó + quả hạnh nhân:
Có thể nói đây là 1 loại sinh tố cải thiện vòng 1 nhanh nhất và mang tính đầu tư cao hon vì nó có thể giúp bạn cung cấp nhiều loại vitamin chốt cho cơ ngực như: Vitamin E, phot-pho, Omega 3, axit amin L-Arginne,…
Công thức để làm món sinh tố này là 2 quả bơ + 3 quả óc chó + hạnh nhân đã bóc vỏ + mật ong vừa ngọt (tùy khẩu vị), cho vào máy xay đến nhuyễn và có thể dùng ngay.

Tăng vòng 1 với trứng gà nhanh chóng bằng những món ăn sau:

Trứng gà có chứa khá nhiều thành phần không chỉ giúp nở ngực tự nhiên mà còn giúp cơ thể, làn da của bạn nữ trở nên tươi trẻ hơn. Theo các nghiên cứu gần đây thống kê trong trứng gà có chứa các chất: Canxi, magie, kẽm, sắt và một vài loại vitamin A, D, B1, B6, B12,… tăng cường hoạt động của cơ.
món soda trứng gà + sữa đặc cải thiện vòng 1 cho các bạn nữ
món soda trứng gà + sữa đặc cải thiện vòng 1 cho các bạn nữ
Bạn có thể dùng trứng gà để chế biến các món ăn tăng vòng ngực như:
  • Trứng gà hấp mật ong + sữa đặc: Chị em đánh bong 1 quả trứng gà và cho thêm sữa đặc + mật ong vừa đủ ngọt và khuấy đều. Sau đó cho hỗn hợp này vào nồi hấp cách thủy trong 10 – 20 phút.
  • Hỗn hợp Trứng gà + 1 hộp sữa chua + Dầu Vitamin E: Trộn hỗn hợp này với nhau avf thoa lên vùng ngực, massage cho các chất được thấm đều và để yên trong vòng 20 – 25 phút thì rửa sạch với nước ấm.
  • Món Soda lòng đỏ trứng gà + sữa đặc: trộn 2 nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có được 1 thức uống khá đặc biệt, lạ miệng mà vẫn có thể kích thích ngực phát triển đầy đặn. Bạn cũng có thể cho thêm sữa hoặc chanh tươi để thay đổi hương vị và dùng ngon miệng hơn nhé.

Ăn chuối có tăng vòng 1 không?

Câu trả lời là có. Trong chuối có nhiều thành phẩn chất bổ sung, kích thích cho mô ngực phát triển, đặc biệt còn chứa hàm lượng TNF – chất chống ung thư hiệu quả.
ăn chuối mỗi ngày 1 trái giúp tăng vòng 1 săn chắc
ăn chuối mỗi ngày 1 trái giúp tăng vòng 1 săn chắc
Bạn có thể ăn 1 quả chuối mỗi ngày đê kích thích cơ toàn thân hoạt động, đặc biệt là cơ ngực hoặc kết hợp với các loại trái cây có chức năng tương tự như bơ, hạnh nhân, quả óc chó,... để làm sinh tố tăng ngực.

Ăn dứa tăng vòng 1 – sự thật không phải ai cũng biết:

Dứa (hay còn được gọi là quả thơm) có tác dụng thần kỳ đối với phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai. Ăn nhiều dứa vào những tháng cuối thai kì sẽ giúp mẹ dễ sinh và hỗ trợ quá trình cho con bú sau sinh.
ăn dứa có tác dụng tăng vòng 1
ăn dứa có tác dụng tăng vòng 1
Quay lại với vấn đề ăn gì nở ngực nhanh nhất thì quả dứa cũng là 1 ứng cử viên sáng giá cho câu trả lời. Chị em có thể tiến hành làm 1 món ăn từ dứa để tăng vòng 1 như sau:
Dùng nửa quả dứa đã được bỏ vỏ và mắt dứa, rửa sạch và cho vào máy ép trái cây, lọc lấy phần nước.
Cho tiếp phần nước khi nãy + 1 hủ sữa chua + đá lạnh và máy sinh tố và xay đều. Dùng nước này mỗi ngày để cho hiệu quả tốt nhất.

Các thực phẩm khác hỗ trợ tăng kích cỡ vòng ngực:

Hiệu quả nở ngực bằng dầu dừa:

Bí quyết dùng dầu dừa kết hợp với massage đã giúp nhiều chị em có được 1 vòng 1 săn chắc mà không tốn quá nhiều công thức cũng như phẩu thuật ngực. Tìm hiểu cách nở ngực bằng dầu dừa dưới đây:
Bước 1: Vệ sinh ngực và tay sạch sẽ trước khi tiến hành massaage ngực.
Bước 2: Thòa 1 ít dầu dừa lên ngực và tay và massage. Có rất nhiều bài tập massaga khác nhau, đối với bài này, Blogsuckhoe sẽ hướng dẫn bạn cách hơi phức tạp 1 chút để các tinh chất có trong dầu dừa thấm đều nhé (Xem hướng dẫn trong hình). Thực hiện trong vòng 10 – 15 phút và rửa sạch bằng nước.
hướng dẫn massage ngực với dầu dừa cho vòng 1 nở nang
hướng dẫn massage ngực với dầu dừa cho vòng 1 nở nang
Nếu bạn muốn xem bài tập Massage ngực cho phụ nữ đơn giản hơn, có thể xem thêm bài viết: Cách massage nở ngực đơn giản nhất

Tăng vòng 1 hiệu quả bằng bắp cải:

Từ rất lâu, các chị em phụ nữ vẫn dùng bắp cải theo 2 cách dưới đây để có được 1 bầu ngực căng tròn tự nhiên.
Cách 1: Trước khi ngủ, dùng 2 lá bắp cải hơ nóng nhẹ, đắp vào 2 bầu ngực, cố định nhẹ nhàng. Cách này thông qua việc thúc đẩy tuần hoàn máu tại ngực, loại bỏ các tác nhân gây ra đau đớn, mang lại 1 bầu ngực khỏe mạnh.
đắp lá bắp cải để cải thiện kích cỡ vòng 1
Cách 2: Uống nước ép cải bắp + 1 quả dưa leo. Tất cả đều được rửa sạch và cho vào máy ép rau củ, ngoài việc tăng vòng 1 hiệu quả, loại nước này có thể sẽ trở thành 1 món hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.
Với những chia sẻ trên đây, Blog sức khỏe hi vọng có thể giúp chị em, đặc biệt là các bà nội trợ có thể có được 1 vòng ngực săn chắc, tăng vòng 1 tại nhà nhanh nhất mà không cần đến sự can thiệp của dao kéo hay tốn quá nhiều công sức, tiền bạc. Chúc các bạn thành công.
Ăn gì nở ngực? Tổng hợp các thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh nhất Ăn gì nở ngực? Tổng hợp các thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh nhất Reviewed by dieu.moa on tháng 12 22, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.