Tìm nhà cung cấp hàng tạp hóa chất lượng, giá tốt ở đâu?

Khi bắt tay vào mở cửa hàng tạp hóa, vấn đề tìm nguồn hàng luôn khiến các chủ cửa hàng phải đau đầu. Nếu bạn đang chuẩn bị mở cửa hàng tạp hóa và cần tìm nhà cung cấp hàng tạp hóa chất lượng, giá tốt thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm gợi ý hay ho cho mình nhé!

Nhà cung cấp hàng tạp hóa chất lượng, giá tốt

Tìm nhà cung cấp hàng tạp hóa ở đâu?

Thông thường các chủ cửa hàng tạp hóa hoặc đại lý tạp hóa sẽ cần tìm đến nhà cung cấp hàng tạp hóa để được ưu đãi giá cả cùng chính sách tốt nhất. Để được cung cấp hàng tạp hóa giá sỉ thường nhập hàng từ 4 nguồn hàng chính như sau:

Nguồn hàng từ nhà phân phối chính hãng

Nguồn cung cấp hàng tạp hóa giá sỉ dành cho bạn có thể đến từ các nhà phân phối chính hãng. Tại đây bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Đây là nguồn hàng ít có rủi ro, được ưu đãi về giá, hỗ trợ vận chuyển, có chính sách đổi trả hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Tuy nhiên sẽ có nhiều ưu đãi hơn cho đại lý bán buôn hàng tạp hóa, còn đối với cửa hàng bán buôn nhỏ lẻ, cửa hàng tạp hóa nhỏ nhập hàng với số lượng ít thì sẽ có ít chiết khấu hơn.

Nguồn hàng từ nhà phân phối chính hãng

Bạn có thể liên hệ với nhà phân phối hàng tạp hóa chính hãng thông qua số điện thoại in trên bao bì sản phẩm, bộ phận nhân viên tổng đài sẽ liên hệ và làm việc trực tiếp với bạn. Hoặc bạn có thể gửi mail để được phản hồi nhanh chóng các vấn đề về nguồn cung cấp hàng tạp hóa cho bạn.

Nguồn hàng từ các chợ buôn đầu mối

Nguồn cung cấp hàng tạp hóa bạn có thể lấy từ các chợ đầu mối. Nơi đây có rất nhiều kho hàng với đa dạng các chủng loại, chất lượng và giá cả “thượng vàng hạ cám”. Giá cả thường không được niêm yết sẵn mà sẽ được thay đổi tùy theo đối tượng mua là ai, có phải khách hàng quen hay không, theo giá cả thị trường hoặc thậm chí là theo… tâm trạng người bán. Vì vậy việc mua hàng ở đây thường bạn phải có một ít kinh nghiệm trong việc thương lượng giá cả, xem xét thông tin sản phẩm, chất lượng mặt hàng. Một số địa chỉ chợ đầu mối nổi tiếng ở cả hai miền:

Nguồn hàng từ các chợ đầu mối

+ Miền Bắc: Có các chợ như chợ Đồng Xuân, chợ La Phù, chợ Long Biên, chợ Ninh Hiệp, chợ Hà Đông, chợ Minh Khai, chợ Văn Quán, chợ Thổ Tang… các chợ này là nguồn cung cấp hàng tạp hóa với số lượng lớn, giá cực kỳ ưu đãi.

+ Miền Nam: Chợ Kim Biên, chợ Bình Điền, chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Đại Quang Minh, chợ Hòa Hảo, chợ Soái Kình Lâm… với nguồn hàng hết sức đa dạng. Nếu bạn có nhu cầu cần nguồn hàng tạp hóa giá rẻ khu vực miền Nam thì bạn có thể tham khảo những địa chỉ trên.

Nếu bạn chưa biết mở tạp hóa lấy hàng ở đâu thì có thể qua các địa chỉ kể trên tham khảo giá thoải mái, hàng hóa ở đây giá cả rất cạnh tranh, có chất lượng khác nhau nên có thể tham khảo và lựa chọn đầu mối lấy hàng tạp hóa giá rẻ nhất và không cần phải lấy hàng ở duy nhất một chỗ.

Nguồn hàng từ các đại lý

Nguồn hàng từ các đại lý sỉ, các cửa hàng bán lẻ lớn là một trong những nhà cung cấp hàng tạp hóa bạn có thể lưu ý tới nếu số lượng nhập hàng của bạn không nhiều. Tại đây bạn sẽ được cung cấp bảng báo giá chi tiết tuy nhiên bạn sẽ không có nhiều chiết khấu từ nguồn hàng này. Ngoài ra một số siêu thị lớn như Big C, Metro có thể cung cấp cho bạn hàng tạp hóa giá sỉ, hãy đến quầy dịch vụ khách hàng liên hệ để có được giá ưu đãi nhất và có thể được cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa miễn phí tận nhà.

Nhập hàng từ nước ngoài

Nguồn hàng nhập từ nước ngoài

Nguồn hàng có thể đa dạng thêm thông qua các trang thương mại điện tử nước ngoài hoặc hàng xách tay nhằm tạo sự phong phú, đa dạng có các mặt hàng tạp hóa và thu hút một lượng lớn các khách hàng tiềm năng ưa thích các sản phẩm mới. Hiện nay hàng nhập khẩu, hàng xách tay đang được nhà cung cấp hàng tạp hóa tăng cường bổ sung nguồn hàng. Thường thì giá các sản phẩm này sẽ khá đắt, do đó bạn hãy tính toán kỹ trước khi nhập hàng để tránh tồn đọng hàng không bán được với giá trị cao, làm ảnh hưởng đến lợi nhuận của cửa hàng tạp hóa. Một số trang thương mại điện tử trung gian có thể hỗ trợ bạn lấy hàng từ nước ngoài như Amazon, Ebay, TaoBao, Alibaba, Gmarket…

 Với một số thông tin chia sẻ về nhà cung cấp hàng tạp hóa, hy vọng Blog Sức Khỏe đã bạn đã có thêm vài thông tin hữu ích để chuẩn bị cho cửa hàng tạp hóa của mình. Hãy tìm các nhà cung cấp uy tín để có được nguồn hàng chất lượng và nhiều ưu đãi về giá.

Tìm nhà cung cấp hàng tạp hóa chất lượng, giá tốt ở đâu? Tìm nhà cung cấp hàng tạp hóa chất lượng, giá tốt ở đâu? Reviewed by NHI HOANG on tháng 10 20, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.