Nguồn bán sỉ hàng tạp hóa giá tốt, nhiều ưu đãi ở đâu?

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh tạp hóa thì nguồn bán sỉ hàng tạp hóa giá tốt, nhiều ưu đãi là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Nếu bạn vẫn mập mờ về đáp án cho câu hỏi này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau để được giải đáp rõ ràng nhất cũng như được cung cấp thêm thông tin về cách để kinh doanh đại lý tạp hóa mang lại doanh thu cao.

Nguồn bán sỉ hàng tạp hóa giá tốt, nhiều ưu đãi ở đâu

Lấy nguồn bán sỉ hàng tạp hóa ở đâu?

Để tìm nơi cung cấp, bán sỉ hàng tạp hóa tốt nhất thì trước tiên bản phải lên được danh sách những mặt hàng cần nhập cho cửa hàng, với số lượng bao nhiêu là vừa đủ để tránh tình trạng tồn kho. Nên so sánh giá giữa các nhà cung cấp, các nhà bán buôn để bạn có được một mức giá cùng chính sách phù hợp nhất. Xem xét về vấn đề vận chuyển, hãy tính luôn phần phí vận chuyển vào giá mặt hàng để bạn có thể dễ dàng so sánh được giá bên cung cấp nào rẻ hơn.

Một số nguồn bán sỉ hàng tạp hóa tại Hà Nội

Một số nguồn bán sỉ hàng tạp hóa tại Hà Nội

Phố chợ Hàng Buồm (Hoàng Kiếm): Bạn dễ dàng tìm kiếm các mặt hàng bánh kẹo, nước giải khát, rượu bia… vô cùng đa dạng về chủng loại và giá cả. Bạn có thể đến xem hàng và thương lượng với chủ sạp hàng để có được mức giá sỉ tốt nhất cho mặt hàng cần nhập.

Phố Mạc Thị Bưởi (Hai Bà Trưng), Phố Nguyễn Siêu (Hoàng Kiếm): Nơi đây cung cấp số lượng sỉ rất lớn đối với hầu hết các mặt hàng như bánh kẹo, thuốc lá, nước ngọt, rượu bia, mỹ phẩm, cà phê, đồ gia dụng…

Một số chợ đầu mối nổi tiếng khác của Hà Nội: chợ Đồng Xuân (quần áo), chợ Long Biên (hoa quả), chợ Văn Quán (rau), chợ Ninh Hiệp (vải)…

Bạn có thể liên hệ các siêu thị lớn như Metro, Big C, Vinmart… tại quầy tiếp nhận thông tin khách hàng để được cung cấp dịch vụ bán sỉ hàng tạp hóa cho cửa hàng của bạn.

Ngoài ra có thể gọi vào đường dây nóng có sẵn trên nhãn bao bì mà bạn muốn được cung cấp số lượng sỉ.

Một số nguồn cung cấp bán sỉ hàng tạp hóa tại TP. Hồ Chí Minh

nguồn cung cấp bán sỉ hàng tạp hóa tại TP. Hồ Chí Minh

Nhà bán sỉ hàng tạp hóa tại TP. Hồ Chí Minh cũng cực kỳ nhộn nhịp và đa dạng các chủng loại mặt hàng cũng như mức giá cả. Bạn nên mua từ “gốc” để đảm bảo về phần chi phí, nếu đơn vị cung cấp có hỗ trợ chi phí vận chuyển thì càng tốt. Một số nguồn bán sỉ hàng tạp hóa tại trung tâm kinh tế khu vực miền Nam này:

Chợ An Đông, Chợ Tân Bình: Chợ sỉ các mặt hàng quần áo, giày dép với số lượng cực lớn.

Chợ Soái Kình Lâm: Nguồn cung cấp sỉ vải vóc đa dạng chủng loại.

Chợ Thủ Đức, chợ Bình Điền: Đầu mối các loại nông sản, hoa quả, hải sản.

Chợ Đầm Sen, chợ Hồ Thị Kỷ: Cung cấp các loại hoa tươi nhiều chủng loại với giá sỉ cực kỳ ưu đãi.

Ngoài ra bạn có thể liên hệ với các đại lý hàng hóa cấp 1 hoặc liên hệ trực tiếp với các nhãn hàng để được cung cấp hàng tạp hóa giá sỉ.

Cách để kinh doanh đại lý tạp hóa mang lại doanh thu cao

Để kinh doanh đại lý tạp hóa mang lại hiệu quả và có doanh thu cao thì bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

Về giá cả

Về giá cả

Phần chênh lệch giữa giá nhập và giá bán chính là một trong những doanh thu chính của cửa hàng tạp hóa. Thông thường sản phẩm từ nhà sản xuất sẽ thông qua đại lý phân phối để cung cấp hàng cho tạp hóa. Đại lý phân phối sẽ nhập hàng với số lượng lớn hơn và hưởng được nhiều ưu đãi hơn từ nhà cung cấp, sau đó phân phối lại với tạp hóa với giá cao hơn. Nếu bạn muốn hưởng nhiều ưu đãi và chiết khấu thì có thể liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất (tuy nhiên số lượng hàng cần nhập thường nhiều, bạn nên cân nhắc).

Ngoài ra nếu nhập hàng với số lượng ít để đa dạng hóa các loại mặt hàng thì bạn có thể đến các chợ đầu mối tại các trung tâm lớn. Tại đây bạn sẽ dễ dàng thương lượng giá cả, lựa chọn đa dạng các sản phẩm. Tuy nhiên cần ưu tiên các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

Việc trưng bày sản phẩm trong cửa hàng tạp hóa

Trưng bày sản phẩm trong cửa hàng tạp hóa là một điều tối thiểu bạn cần phải biết để tạo được sự thuận lợi cho người mua hàng, cũng như phải thật khoa học để việc bán hàng được diễn ra nhanh chóng hơn. Khi bán sỉ hàng tạp hóa bạn có thể tham khảo một số mẹo để sắp xếp cửa hàng hợp lý, mang lại hiệu quả cao:

  • Hãy đặt các mặt hàng liên quan cạnh nhau như chén bát, muỗng đũa gần với các sản phẩm gia vị, bột giặt gần với nước xả, nước ngọt đặt gần với sữa…
  • Cùng loại mặt hàng thì hãy để các sản phẩm gần hạn sử dụng ra phía trước, sắp những sản phẩm có Date xa ra phía sau.
  • Dùng kệ có vách ngăn để tránh hàng hóa bị rơi rớt, hạn chế tình trạng lộn xộn hàng hóa và giúp người mua dễ chọn sản phẩm hơn.
  • Những mặt hàng giảm giá hoặc mặt hàng bán chạy bạn nên sắp chúng ở ngay lối đi, hướng tay thuận và ngang tầm mắt của người tiêu dùng.
  • Ngay quầy tính tiền bạn có thể đặt thêm sản phẩm kẹo singum, thuốc lá, bánh ngọt, dao cạo râu, bút bi…
  • Chú ý hướng ánh nắng trực tiếp để tránh làm hư hỏng sản phẩm.
  • Có thể lắp thêm đèn vào các góc tối của cửa hàng để làm nổi bật sản phẩm và dễ dàng hơn trong việc quan sát khách hàng lựa chọn hàng.

Dự trữ hàng hóa

Dự trữ hàng hóa

Một số hàng hóa sẽ có giá cả biến động theo mùa, theo đợt như gạo, dầu ăn, khăn giấy, giấy vệ sinh, khẩu trang… Nếu bạn biết nắm bắt thời cơ, kịp trữ số lượng lớn thì khi những loại mặt hàng này tăng giá thì bạn sẽ có một khoản lợi nhuận chênh lệch đáng kể. Tuy nhiên bạn không nên ôm hàng không chịu bán cho khách, đây là hình thức đầu cơ sẽ tạo nên cơn sốt khan hiếm hàng ảo cho thị trường.

Về thái độ phục vụ

Người ta thường nói nghề buôn bán là nghề “làm dâu trăm họ”, quả thực là như vậy. Sẽ có rất nhiều chuyện không mong muốn xảy ra nhưng hãy bình tĩnh mỉm cười xử lý mọi chuyện, không nên đôi co hay quát nạt khách hàng. Để thu hút lượng khách hàng cho tạp hóa mới của mình bạn cần có thái độ phục vụ ân cần, niềm nở. Có thể trò chuyện với khách để thấu hiểu khách hàng và giữ chân những khách hàng tiềm năng.

Bán hàng tạp hóa là loại hình kinh doanh mang lại lợi nhuận cao, tuy nhiên bạn cần biết cách thức kinh doanh đúng đắn thì mới mang lại hiệu quả. Blog Sức Khỏe hy vọng qua bài viết này bạn đã biết lấy nguồn bán sỉ hàng tạp hóa ở đâu cũng như cách để kinh doanh đại lý tạp hóa.

Nguồn bán sỉ hàng tạp hóa giá tốt, nhiều ưu đãi ở đâu? Nguồn bán sỉ hàng tạp hóa giá tốt, nhiều ưu đãi ở đâu? Reviewed by NHI HOANG on tháng 10 25, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.