Kinh doanh hàng tạp hóa gồm những gì?

 Kinh doanh cửa hàng tạp hóa tuy không là ngành mới mẻ tuy nhiên vẫn mang lại giá trị kinh tế cao. Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh lĩnh vực này và muốn biết kinh doanh hàng tạp hóa gồm những gì thì chúng tôi sẽ có những gợi ý hay ho dành cho bạn ngay sau đây.

Kinh doanh hàng tạp hóa gồm những gì?

Gợi ý kinh doanh hàng tạp hóa gồm những gì?

Với thắc mắc hàng tạp hóa gồm những gì, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn danh mục các mặt hàng tạp hóa bán chạy cần nhập:

Mặt hàng tiêu dùng

Các mặt hàng tạp hóa bán chạy đầu tiên phải kể đến hàng tiêu dùng nhanh. Với những sản phẩm thuộc mặt hàng này, tuy lợi nhuận của mỗi sản phẩm không cao nhưng ngược lại sức tiêu thụ lớn, nhu cầu của người dùng là thường xuyên. Mặt hàng tiêu dùng thường chiếm khoảng 60% đến 80% tổng danh sách các mặt hàng tạp hóa. Những loại mặt hàng tạp hóa tiêu dùng nhanh bao gồm:

  • Thức ăn nhanh: Các loại bánh ngọt, kẹo, snack, kem…
  • Thức uống: Sữa (sữa tươi đóng chai, sữa bột, sữa hộp…), nước ngọt, rượu, bia, trà…
  • Gia vị: Dầu ăn, đường, muối, tiêu, nước màu, hạt nêm, bột canh, nước mắm, tương ớt, tương đen, giấm, xốt ướp thịt, gia vị lẩu, sa tế…
  • Đồ đóng hộp: Cá mòi, pa tê, thịt heo, hải sản đóng hộp…
  • Lương thực: gạo, ngũ cốc, các loại đậu hạt…
  • Đồ khô: mì tôm, bún miến ăn liền, nấm mèo sấy khô, thịt bò khô, bột mì…

Các loại mặt hàng tạp hóa

Mặt hàng tiêu dùng hằng ngày bạn có thể nhập thêm rau củ, thịt cá, trái cây tươi về bán thêm. Cần lưu ý các mặt hàng tươi sống này có nhu cầu mua của khách hàng là tương đối, vì vậy hãy nhập với số lượng vừa phải và chú ý trong cách bảo quản để tránh bị hư hỏng.

Thẻ cào điện thoại

Bán tạp hóa cần những gì thì không thể bỏ qua thẻ cào điện thoại. Dù là cửa hàng tạp hóa ở nông thôn hay thành thị đều có nhu cầu mua thẻ cào rất cao. Đặc biệt những dịp khuyến mãi của các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone … sẽ có số lượng khách tăng đột biến.

Kinh doanh thẻ cào điện thoại

Mặt hàng hóa mỹ phẩm

Hàng tạp hóa gồm những gì thì không thể thiếu mặt hàng hóa mỹ phẩm. Đây là một trong nhóm sản phẩm mang lại lợi nhuận cao cho người kinh doanh. Đối với hóa mỹ phẩm thường bạn không cần lo lắng về việc bảo quản vì thường sản phẩm được đóng gói chắc chắn, có thời hạn sử dụng xa. Tuy nhiên, thời gian quay vòng mua hàng của người tiêu dùng tương đối lâu.

Một số loại hóa mỹ phẩm thường thấy là sữa tắm, dầu gội, nước lau nhà, nước tẩy bồn cầu, nước xả vải, sữa rửa mặt, kem ủ tóc… Đối với những sản phẩm này bạn nên tìm nguồn hàng chất lượng, đa dạng phong phú các sản phẩm để mang lại nhiều sự chọn lựa hơn. Tránh bán phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái sẽ ảnh hưởng rất lớn đến niềm tin của khách hàng đối với cửa hàng tạp hóa của bạn.

Mặt hàng hóa mỹ phẩm

Mặt hàng khăn giấy, tã

Danh mục các mặt hàng tạp hóa được tiêu thụ nhiều còn có khăn giấy, tã bạn không nên bỏ qua. Ưu điểm khi kinh doanh mặt hàng này là việc bảo quản đơn giản, hạn sử dụng lâu, nhu cầu mua hàng đều đặn. Tuy nhiên để biết được cửa hàng của mình nên nhập với số lượng như thế nào thì cần nghiên cứu thị trường khu vực mình sống nhu cầu của khách hàng là bao nhiêu, hoặc tham khảo các cửa hàng tạp hóa bên cạnh.

Mặt hàng khăn giấy, tã

Mặt hàng văn phòng phẩm

Mặt hàng tạp hóa gồm những gì? – đó chính là văn phòng phẩm. Văn phòng phẩm đặc biệt bán chạy nếu như cửa hàng tạp hóa của bạn gần trường tiểu học, cấp 2, cấp 3, trường đại học. Những mặt hàng văn phòng phẩm bán chạy có thể kể đến như sách vở, bút viết, thước, cọ, màu nước, giấy, kim bấm giấy…

Mặt hàng văn phòng phẩm

Một số loại mặt hàng khác

Khi kinh doanh cửa hàng tạp hóa, bạn phải nhập đa dạng các mặt hàng để khi khách hàng tìm đến là bạn có sản phẩm để cung cấp cho người tiêu dùng. Những mặt hàng này có thể bán không chạy, tuy nhiên nếu bạn không có thì bạn sẽ mất một lượng khách hàng vì các đối thủ sẽ cướp lấy những khách hàng này. Một số mặt hàng khác có thể kể đến như chậu trồng cây, giấy cúng, nhang, bóng đèn, hộp quẹt, dao cạo râu, khăn mặt, thảm chùi chân…

Hy vọng với những chia sẻ của Blog Sức Khỏe về vấn đề hàng tạp hóa gồm những gì, bạn đã có thể lập được danh sách những mặt hàng cần nhập.

Kinh doanh hàng tạp hóa gồm những gì? Kinh doanh hàng tạp hóa gồm những gì? Reviewed by NHI HOANG on tháng 10 20, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.