Danh mục mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất. Bảng báo giá hàng tạp hóa

 Bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xác định giá cả, phân loại mặt hàng? Bài viết này là một gợi ý hay ho giúp bạn tìm hiểu về bảng báo giá hàng tạp hóa cũng như danh mục mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất để có thể định hình trước được công việc kinh doanh của mình trong tương lai.

Bảng báo giá hàng tạp hóa

Những loại mặt hàng tạp hóa bán chạy

Khi kinh doanh cửa hàng tạp hóa bạn cần phải chú ý đến những loại mặt hàng nào bán chạy để có thể phân bổ nguồn vốn sao cho hợp lý nhất, tránh trường hợp nhập quá nhiều hàng ít có nhu cầu dẫn đến ứ đọng hàng. Bạn có thể dựa trên một số tiêu chí sau để đánh giá đó có phải loại mặt hàng bán chạy hay không:

  • Mặt hàng có số lượng người dùng lớn.
  • Mặt hàng có uy tín, thương hiệu.
  • Mặt hàng thuộc phân khúc giá thấp, nhu cầu cao.
  • Các loại mặt hàng tiêu dùng nhanh.

Theo kinh nghiệm tổng hợp được của các chuyên gia, sau đây là một số loại mặt hàng bán chạy thường được chú ý đến nhiều nhất: 

Gia vị

Các mặt hàng gia vị khá đa dạng và mỗi gia đình đều có nhu cầu sử dụng hằng ngày nên đây là sản phẩm thuộc danh mục bán chạy. Các sản phẩm gia vị bao gồm đường, muối, hạt nêm, nước màu dừa, tương ớt, giấm, nước mắm…

Mặt hàng tạp hóa gia vị

Thuốc lá

Những loại thuốc lá phổ biến Jet, Hero, Sài Gòn, Kent, Vinataba, 555, Craven… là những loại thuốc lá phổ biến thường được các cửa hàng tạp hóa nhập. Đây là loại mặt hàng bán chạy bởi vì lượng tiêu thụ thuốc lá ở Việt Nam thuộc Top 15 trên thế giới, đặc biệt là những khu vực nông thôn. Sản phẩm này vốn đầu tư không nhiều nhưng lợi nhuận cao nên đây là một trong những mặt hàng mang lại hiệu quả kinh doanh bạn phải cần nhập.

Nước ngọt

Nước ngọt là một trong những loại mặt hàng có sức tiêu thụ mạnh dù ở nông thôn hay thành thị nên bạn cần tập trung đầu tư nguồn vốn. Đây là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc giá thấp, lượng tiêu thụ hàng ổn định. Những loại nước ngọt phổ biến có sức mua cao có thể kể đến là Pepsi, Coca, Trà Xanh C2, Sting, Redbull, 7 Up, Number 1, Warrior, Mirinda…

Mặt hàng tạp hóa nước ngọt

Thẻ điện thoại

Mặc dù hiện tại bạn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại qua một số ứng dụng thanh toán trực tuyến trên app điện thoại hay trên các app của ngân hàng bạn đăng ký. Tuy nhiên thói quen của người tiêu dùng Việt Nam là vẫn thích mua thẻ điện thoại thông qua cửa hàng tạp hóa, đặc biệt là vào những ngày khuyến mãi thì nhu cầu mua thẻ điện thoại lại càng tăng cao một cách đột biến. Tuy lợi nhuận của mỗi thẻ bán ra không cao nhưng vì đây là mặt hàng bán chạy có lượng khách hàng rất lớn nên nhìn chung mang lại hiệu quả kinh doanh khá tốt. 

Mặt hàng tạp hóa thẻ cào điện thoại

Ngoài ra còn một số mặt hàng bán chạy khác có thể kể đến như bánh kẹo, sữa, giấy vệ sinh, hóa mỹ phẩm, mì tôm… bạn có thể tham khảo để nghiên cứu nguồn hàng cần nhập cho cửa hàng tạp hóa của mình.

Tham khảo bảng báo giá hàng tạp hóa

Việc tìm ra bảng báo giá hàng tạp hóa chính xác là một điều vô cùng khó khăn vì các mặt hàng luôn có sự biến động liên tục về giá, đặc biệt là các sản phẩm tã sữa, hàng nhập khẩu… Ngoài ra bảng báo giá hàng tạp hóa còn phụ thuộc vào nhà sản xuất, nhà cung cấp, phân phối sẽ có chiết khấu với ưu đãi mức giá các mặt hàng tạp hóa khác nhau nên thật khó để có một bảng báo giá chung, cố định sử dụng cho mọi cửa hàng tạp hóa. 

Dưới đây là một số mặt hàng với giá bạn có thể tham khảo, cách tốt nhất là hãy liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để biết được thông tin chính xác nhất ở thời điểm hiện tại:

Bảng báo giá hàng tạp hóa mẫu

Bảng báo giá hàng tạp hóa mẫu

(Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo)

Hy vọng những thông tin trên của Blog Sức Khỏe có thể giúp bạn biết thêm một số thông tin để chuẩn bị thật tốt cho cửa hàng tạp hóa của mình.

Danh mục mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất. Bảng báo giá hàng tạp hóa Danh mục mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất. Bảng báo giá hàng tạp hóa Reviewed by NHI HOANG on tháng 10 20, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.