Muốn kinh doanh bán tạp hóa lấy hàng ở đâu chất lượng?

Việc mở cửa hàng tạp hóa tưởng chừng như đơn giản, tuy nhiên lại khiến không ít người đau đầu vì không biết bán tạp hóa lấy hàng ở đâu? Sau đây là một số gợi ý về nguồn hàng tạp hóa bạn có thể nhập cho cửa hàng của mình.

Muốn kinh doanh bán tạp hóa lấy hàng ở đâu?

Đáp án cho câu hỏi bán tạp hóa lấy hàng ở đâu?

Người kinh doanh tạp hóa nào cũng luôn mong muốn tìm ra nơi có thể nhập hàng chất lượng, nguồn hàng đa dạng với chi phí thấp nhất. Vì vậy, sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số nguồn lấy hàng phổ biến hiện nay để các bạn có thể tham khảo và so sánh:

Nguồn hàng từ nhà sản xuất

Các nhà sản xuất luôn để lại số điện thoại liên lạc trên bao bì sản phẩm hoặc trên website của họ. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến nhà sản xuất mà bạn muốn cung cấp mặt hàng thì bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn viên sẽ giải đáp tận tình, cung cấp bảng báo giá cho bạn.

Lấy nguồn hàng từ nhà sản xuất

Khi nhập hàng từ nhà sản xuất bạn sẽ được phân phối chính hãng, giá cả cực kỳ ưu đãi, có nhiều chiết khấu tốt, hàng đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, có hỗ trợ giao hàng. Nhược điểm là thường bạn phải nhập số lượng lớn vượt nhu cầu của cửa hàng tạp hóa, nếu bán chậm thì có thể dẫn đến tồn hàng.

Nguồn hàng từ internet

Nguồn hàng từ internet là một gợi ý hay ho cho câu hỏi mở cửa hàng tạp hóa lấy hàng ở đâu?. Với thời đại số 4.0 như hiện nay bạn có thể chủ động tìm nguồn hàng nhập thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram… hoặc các diễn đàn, kênh rao vặt. Bạn có thể tìm kiếm những mặt hàng xách tay hoặc nhập khẩu từ nước ngoài thông qua kênh này. Một số nhà cung cấp sản phẩm sẽ liên hệ với bạn để giới thiệu sản phẩm của họ với giá cực kỳ hấp dẫn, tùy vào nhu cầu của bạn để quyết định có nên nhập những mặt hàng này hay không. 

Lấy nguồn hàng từ internet

Phương pháp này dành cho những bạn đang thắc mắc bán hàng tạp hóa lấy ở đâu. Cần cẩn trọng vì có thể nguồn gốc, chất lượng không được đảm bảo như lời cam kết của người bán.

Nguồn hàng từ các nhà phân phối, đại lý lớn

Các đại lý có thể phân phối số lượng sỉ vừa phải cho bạn, nguồn hàng được đảm bảo chất lượng với mức giá cũng tương đối ổn. Một đại lý không cung cấp quá nhiều mặt hàng nên tùy vào chủng loại hàng hóa bạn muốn nhập để tìm đến nhà đại lý phù hợp. Nhược điểm của phương pháp này là bạn có ít chiết khấu, tốn thêm phần chi phí vận chuyển vì thường họ sẽ không hỗ trợ vận chuyển hoặc sẽ tính phí thêm cho bạn.

Nguồn hàng từ kênh siêu thị

Một trong những kênh bạn có thể lựa chọn lấy hàng đó là từ các siêu thị lớn như Big C, Metro, Lotte Mart, tại đây có thể cung cấp cho bạn nguồn hàng đa dạng phong phú, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được hỗ trợ vận chuyển rất tiện lợi. Tuy nhiên bạn sẽ phải nhập hàng với số lượng tương đối lớn. Nếu cửa hàng tạp hóa của bạn có quy mô phù hợp thì có thể tham khảo từ nguồn hàng này.

Nhập hàng từ kênh siêu thị

Nguồn hàng từ chợ đầu mối

Ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đây là hai thành phố trung tâm có rất nhiều nguồn hàng uy tín, chất lượng. Sau đây là các nhà cung cấp hàng hóa uy tín tại hai khu vực này bạn có thể tham khảo:

Tại thủ đô Hà Nội

Nếu nguồn Bạn có thể dạo qua và tham khảo giá tại các khu chợ nổi tiếng như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp nổi tiếng với mặt hàng bán sỉ quần áo, giày dép, túi xách; chợ Long Biên, chợ Hà Đông cung cấp các mặt hàng nhu yếu phẩm; chợ hoa tươi Quảng Bá; chợ Văn Quán cung cấp một lượng khổng lồ rau của quả; chợ cá Yên Sở… Ngoài ra còn có một số khu chợ nổi tiếng khác như chợ Đồng Xuân, Hàng Buồm, chợ Thiếc… Vì giá cả, chủng loại cũng như chất lượng của sản phẩm rất cạnh tranh và đa dạng nên bạn hãy cẩn trọng trong việc chọn lựa để đảm bảo lấy được nguồn hàng chất lượng tốt, giá tốt.

Nhập nguồn hàng từ chợ đầu mối

Tại TP. Hồ Chí Minh

Sau đây là một số khu chợ đầu mối lớn tại TP. Hồ Chí Minh có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc “bán tạp hóa lấy hàng ở đâu”: Chợ hoa sỉ Hồ Thị Kỷ, chợ vải Soái Kình Lâm, chợ đầu mối thực phẩm tươi sống Bình Điền, chợ đồ khô Bình Tây, An Đông, chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, Hóc Môn, chợ phụ liệu Đại Quang Minh, chợ da Hòa Hảo, chợ đầu mối Bến Thành, chợ đầu mối quần áo Tân Bình…

Một số lưu ý khi nhập hàng bán tạp hóa

Để nhập được nguồn hàng tốt và tránh các vấn đề phát sinh cho cửa hàng tạp hóa của bạn cần phải chú ý đến một số vấn đề sau:

Chọn lựa nhà cung cấp uy tín

Với trình độ dân trí ngày càng được nâng cao và người dân ngày càng cẩn thận, khắt khe hơn trong sự lựa chọn của mình thì chủ kinh doanh cần phải chú trọng hơn trong việc nhập hàng, cần tìm đến những nhà cung cấp uy tín. Nếu nhập hàng giả, kém chất lượng thì dù giá thành sản phẩm bạn bán tuy có rẻ hơn đôi chút nhưng nếu khách hàng phát hiện ra thì tự động sẽ đánh mất danh tiếng cửa hàng tạp hóa cũng như nếu thông tin được truyền tai nhau thì bạn sẽ đánh mất một lượng khách hàng đáng kể.

Chọn nhà cung cấp uy tín

Các nhà cung cấp hàng tạp hóa uy tín nhiều kinh nghiệm cũng sẽ giúp bạn giảm nỗi lo lắng về chất lượng của sản phẩm cũng như bạn sẽ được hỗ trợ vấn đề vận chuyển. Đồng thời có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành cho chủ cửa hàng tạp hóa giống như bạn.

Hãy kiểm tra hàng trước khi nhập

Ngoài việc quan tâm bán tạp hóa lấy hàng ở đâu bạn còn phải chú ý đến việc kiểm tra hàng hóa trước khi nhập dù chỉ là một thùng hay một chục thùng. Việc kiểm tra kỹ lưỡng sẽ giúp bạn biết được sản phẩm có bị lỗi hay giao thiếu hàng hay không, cung cấp sai sản phẩm hoặc không đúng với chất lượng sản phẩm đã cam kết hay không để có thể khiếu nại kịp thời.

Chú ý lấy hóa đơn khi nhận hàng

Để đảm bảo về mặt pháp lý và xác thực cho cơ quan chức năng cần phải yêu cầu phía đối tác giao hàng cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ và ký xác nhận. Trên hóa đơn sẽ phải có đầy đủ thông tin về tên loại mặt hàng, số lượng, ngày giao hàng. Vì vậy hãy cẩn thận lưu ý vấn đề này khi bạn kinh doanh cửa hàng tạp hóa.

Qua những chia sẻ trên đây chúng tôi hy vọng phần nào bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc bán tạp hóa lấy hàng ở đâu. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm bài viết về cửa hàng tạp hóa hãy theo dõi Blog Sức Khỏe để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Muốn kinh doanh bán tạp hóa lấy hàng ở đâu chất lượng? Muốn kinh doanh bán tạp hóa lấy hàng ở đâu chất lượng? Reviewed by NHI HOANG on tháng 10 20, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.