Tổng hợp những bài tập Yoga, Kegel giúp tăng cường sinh lý nữ nhanh nhất



Chắc chắn bạn đã có nghe qua việc tập một số bài tập thể dục, yoga hoặc kegel không chỉ giúp tăng cường sinh lý nữ mà chúng còn có tác dụng cải thiện vóc dáng, nuôi dưỡng tâm hồn. Thực tế đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh được rằng duy trì các bài tập chuyên sâu, tác động đúng vùng cơ, xương trên cơ thể sẽ hoàn toàn giúp phái đẹp kiểm soát được cơ thể và tăng cường sinh lý nữ hiệu quả hơn khi chỉ thực hiện các bài tập giãn cơ thông thường. Cùng Blog sức khỏe tìm hiểu chi tiết các bước tập luyện để cải thiện chuyện chăn gối ngay nhé!

Tổng hợp những bài tập Yoga tăng cường sinh lý nữ:

Yoga nói chung có hiệu quả khá cao trong việc kiểm soát được hơi thở, nhịp thở và vóc dáng, so với các bài tập Gym chủ yếu nghiêng về sức lực của các nhóm cơ, từ đó đốt cháy mỡ thừa thì Yoga lại tác động vào sự căng cơ và giãn khớp, giúp cơ thể phụ nữ trở nên linh hoạt, dẻo dai và duy trị sức bền. Chính vì vậy mà để cải thiện vóc dáng cũng như chuyện ấy, nam giới thường chọn gym, còn nữ giới lại ưu tiên Yoga và các bài tập tương tự yoga khác.
Dưới đây sẽ là những bài tập Yoga tăng cường sinh lý nữ, tập trung cho việc cải thiện đời sống vợ chồng trong thời gian ngắn nhất.
bài tập thể dục tăng cường sinh lý nữ
bài tập giúp tăng cường sinh lý nữ

Bài tập Cobra Pose – dáng rắn hổ mang giúp kích thích cơ quan sinh dục nữ hiệu quả:

Cobra hay còn được nhiều chị em gọi là tư thế rắn hổ mang, có tác dụng:
Tập trung vào lực giãn cơ tại các vùng hông và xương sống lưng, tăng cường sự dẻo dai cho cuộc yêu. Bạn nào hay bị đau lưng, mỏi hông trong khi “hành sự” thì sau 1 thời gian luyện tập đúng động tác sẽ cải thiện đáng kể đấy nhé.
Kích thích và tập trung vào phần giữa của cơ thể và bộ phận sinh dục.
Xem chi tiết hướng dẫn bài tập Cobra – rắn hổ mang Ơchú ý giữ đúng tư thế khoảng 1 phút, lập lại nhiều lần qua video dưới đây:



Hướng dẫn chuỗi bài tập yoga tư thế chào mặt trời tăng sinh lý nữ giới nhanh nhất:

Chuỗi tư thế chào mặt trời trong yoga đòi hỏi bạn phải thực hiện nhiều động tác lien quan đến nhau, từ đó tăng độ dẻo dai và khả năng thay đổi tư thế liên túc, nhất là phần thắc lưng và cổ. Phương pháp này còn giúp bạn đốt cháy mỡ thừa toàn thân, có được 1 thân hình thon gọn hơn.
Các bạn có thể xem chi tiết toàn bộ các tư thế trong bài tập chào mặt trời để tạp luyện mỗi ngày, cho  cơ thể khỏe khoắn, chuyện ấy được thăng hoa dễ dàng hơn qua video dưới đây nhé



Luyện tập tư thế tạo góc chân thăng bằng, giúp se khít và tăng ham muốn nhanh hơn:

Tư thế tạo góc chân này trong Yoga ngoài tác dụng se khít bộ phận sinh dục nữ, còn có tác dụng giúp phần cơ đùi trong giãn mạnh, các khớp tại đây cũng được vận động, ngăn chặn các nguy cơ mắc bệnh, tật về khớp đùi.
Để thực hiện tư thế ngồi tạo góc chân này, bạn thực hiện như sau:
Ngồi trên thảm, lưng thẳng, không quá ưỡng ra trước quá nhiều cũng không gồng khom lưng.
2 lòng bàn chân đặt chạm nhau phía trước, dừng 2 tây đặt lên 2 mắt cá chân của bên tương ứng.
Cố gắng giữ hơi thở đều khoảng 15 nhịp mỗi hiệp khi thực hiện động tác này.

Bài tập Kegel se khít vùng kín và cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nữ:

Kegel là bài tập được phát triển bởi Arnold Kegel, được các nhà khoa học và vật lý trị liệu đánh giá là 1 trong những bài tập hữu ích nhất cho phụ nữ, đặc biệt là những người vừa sinh con, người muốn mang cải thiện tình trạng sinh lý,…
Tùy vào sức của mỗi người mà nâng dần tầng suất và thời gian tập. Khi bạn đã thành thạo có thể duy trì mỗi hiệp 10 nhịp cho mỗi bên hoặc nâng lên tùy thích.
Chi tiết hướng dẫn bài tập kegel tại nhà đơn giản nhất:



Ngoài việc luyện tập, nếu bạn muốn đẩy nhanh hiệu quả điều trị yếu sinh lý ở nữ giới, hãy chú ý kết hợp những bài tập Yoga (hoặc Kegel) với việc thay đổi một vài thói quen ăn uống. Việc bạn ăn gì cũng có ảnh hương rất nhiều đến ham muốn trước và trong khi ân ái. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ thì có thể tham khảo thêm bài viết: Ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ
Một phương pháp khác có thể đồng thời cải thiện sinh lý, tăng ham muốn ở nữ giới và điều chỉnh nội tiết tố, đẹp da, đẹp dáng nữa đó là sử dụng thực phẩm chức năng. Nếu bạn kết hợp đồng thời giữa uống thực phẩm chức năng, tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn thì chắc chắn chuyện chăn gối sẽ thăng hoa chỉ với 1 khoảng thời gian ngắn. Để tham khảo thêm, chị em có thể đọc thêm bài viết: Thuốc chữa yếu sinh nữ.
Hi vọng những phương pháp và bài tập tăng sinh lý nữ mà Blogsuckhoe giới thiệu, hướng dẫn trên đây có thể giúp bạn cải thiện tinh thần, sức bền, xương khớp và chuyện chăn gối tại nhà tốt nhất.

Tổng hợp những bài tập Yoga, Kegel giúp tăng cường sinh lý nữ nhanh nhất Tổng hợp những bài tập Yoga, Kegel giúp tăng cường sinh lý nữ nhanh nhất Reviewed by dieu.moa on tháng 4 21, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.