Yếu sinh lý nữ nên ăn gì để tăng ham muốn nhanh nhất?



Yếu sinh lý nữ hay còn gọi là giảm ham muốn tình dục ở nữ giới là trinh trạng phổ biến, nhất là ở độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh. Đây là tình trạng dễ gặp ở nữ giới và có thể được cải thiện nhờ thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày. Vậy yếu sing lý nữ nên ăn gì? Cùng Blog sức khỏe tham khảo những mẹo ăn uống để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nhé các chị em!

Ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ?

những thực phẩm tăng ham muốn ở phụ nữ
nữ yếu sinh lý ăn gì

Việc tăng hay giảm ham muốn và nhu cầu tình dục ở phụ nữ không chỉ được thay đổi trong ngày 1 ngày 2 với những biện pháp thông thường. Chị em nếu muốn cảm nhận được sự thay đổi cả về hoocmon, nội tiết tố nữ, da dẻ và đời sống vợ chồng cần kết hợp nhiều biện pháp từ tập luyện, viên uống hỗ trợ và thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh.

Nhóm thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ giới hiệu quả nhất:

Ăn nhiều thực phẩm có màu xanh lá: các loại rau củ có màu xanh lá khi được đưa vào cơ thể phụ nữ sẽ có chứa nhiều Vitamin A, tác dụng kích thích sản sinh Estrogen hiệu quả. Ngoài ra chúng còn có tác dụng lớn trong việc hỗ trợ chức năng tuyến thượng thận, tuyến giáp nhờ hàm lượng I - ốt cao. Khi các hoocmon và cơ quan này này hoạt động tốt sẽ duy trì và làm tăng cảm giác hưng phấn, thăng hoa cho phái nữ trong thời gian ân ái.
ăn đồ ăn có màu xanhì tăng cường sinh lý nữ
phụ nữ yếu sinh lý ăn gì có màu xanh lá

Bạn có thể bổ sung một số loại rau có màu xanh lá vào khẩu phần ăn của mình như: Tỏi tây tác dụng đẩy mạnh hoạt động của dạ dày, kích thích tiêu hóa và quá trình hoạt động của thận, Rau bi na tăng cường tốc độ sản sinh của tế bào và máu, loại bỏ và lấn át các tế bào gây hại, lão hóa, Súp lơ xanh giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thứ vú ở phụ nữ và tăng cường hệ miễn dịch nói chung cho cơ thể, cây cần tây tăng ham muốn ở nữ giới thông qua việc bổ sung Adrostenal và Androsterone.
Bổ sung các loại thức ăn có màu vàng tự nhiên: Nghiên cứu cho thấy các loại thức ăn có màu vàng sẽ hỗ trợ dạ dày, đường ruột hoạt động tốt hơn, đồng thời điều chỉnh hoocmon một cách tự nhiên, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó tăng tốc độ sản sinh nội tiết tố nữ. Vì vậy, những người bị yếu sinh lý nữ nên ăn gì có màu vàng tự nhiên nhé!

ăn gì để tăng cường sinh lý nữ - ăn thực phẩm có màu xanh
yếu sinh lý nữ nên ăn gì có màu vàng

Chị em phụ nữ yếu sinh lý nên ăn các loại thực phẩm có màu vàng như: chuối chín sẽ giúp cơ thể thải độc tố và thanh lọc máu, tăng cường hoocmon sinh dục, chanh tươi có chức năng cải thiện và tăng tuần hoàn máu, làm chậm quá trình lão hóa và giảm nguy cơ mắc bệnh do suy nhược cơ thể, đậu nành và các sản phẩm làm từ đậu nành có tác dụng hữu hiệu trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến sinh lý, sắc đẹp ở nữ nhờ có hàm lượng Estrogen cao, quả hồng giúp ích cho quá trình lưu thông máu, tăng cường hoạt động của lá lách.
Phụ nữ yếu sinh lý nên ăn các loại thực phẩm có màu đen: Các loại thực phẩm có màu đen tự nhiên sẽ tốt cho hoạt động của thận, bàng quang và lá lách. Phụ nữ bị yếu sinh lý có thể bổ sung một số thực phẩm có màu đen như tỏi đen, nấm tai mèo, đậu đen, gạo lứt để  thúc đẩy quá trình tiêu hóa, hỗ trợ hoạt động của đường ruột hiệu quả hơn. Từ đó tăng cường sản sinh nội tiết tố nữ, loại bỏ dần tình trạng yếu sinh lý, kéo dài tuổi xuân và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa của da và cơ thể.
phu nu an gi manh sinh ly - thức ăn có màu đen
ăn uống gì để tăng cường sinh lý nữ - ăn thực phẩm màu đen

Bổ sung đạm từ hải sản: Hải sản không chỉ kích thích vị giác, tạo cảm giác ngon miệng cho người dùng mà nó còn là nguồn cung cấp lượng lớn Protein, Omega – 3, 6, 9. Duy trì các thực phẩm có nguồn gốc từ biển như cá, tôm, mực, ghẹ,… sẽ giúp cân bằng lại hệ nội tiết cả nữ và nam. Đặc biệt, trong tôm có chứa thêm 1 lượng lớn vitamin, đồng, selen, kẽm, đây là những chất cần thiết cho việc tăng cảm giác hưng phấn và sự nhạy cảm trong quá trình quan hệ.
các loại hải sản là thực phẩm giúp tăng ham muốn ở nữ
hải sản là thức ăn tăng ham muốn ở nữ giới

Các loại trái cây, hoa quả cũng làm giảm tình trạng khô hạn, khó chịu ở nữ: một số loại trái cây có thể làm tăng hiệu quả lọc máu, lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, tăng độ nhạy cảm, khoái cảm của nữ giới trong lúc ân ái. Ăn nhiều trái cây có lợi cho cơ thể còn cải thiện vóc dáng, làm đẹp da và thanh lọc cơ thể.
trai cay la thuc an tang cuong sinh li nu
trai cay la mon an tang ham muon cho nu gioi

Những người phụ nữ thường gặp phải tình trạng khô hạn, khó chịu trong và sau khi quan hệ, muốn tăng ham muốn, trị yếu sinh lý thì không nên bỏ qua những loại trái cây: dâu tây cung cấp 1 lượng lớn Vitamin C, axit béo có lợi, chất xơ và kali, cho hệ thống tim mạch khỏe mạnh, tăng tuần hoàn máu từ não đến các cơ quan, trái thơm (hay còn gọi là dứa) cải thiện tình trạng có mùi hôi hoặc nặng mùi ở phụ nữ, từ đó tăng khoái cảm cho cả 2, trong thơm cũng có chứa nhiều vitamin C, chất xơ làm đẹp da, Việt quất kích thích trung tâm cảm thụ khoái cảm ở não bộ, tăng cảm giác trong khi “hành sự”.
Bổ sung tỏi trong các món ăn: Tỏi là gia vị khó ngửi và bị nhiều chị em hạn chế trong khi chế biến món ăn thường ngày do đa phần chưa biết đến công dụng hỗ trợ điều trị phụ nữ giảm ham muốn của nó. Ăn tỏi vừa đủ có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu về trạng thái cân bằng. Ăn 1 – 2 tép (nhánh) tỏi mỗi ngày sẽ làm tăng cường sinh lý nữ và khả năng miễn dịch.

Cách chế biến các món ăn giúp tăng ham muốn ở phụ nữ:

Việc bổ sung các nhóm thực phẩm kể trên rất quan trọng nhưng để hiệu quả được cao hơn và kích thích vị giác, tránh cảm giác ngấy, chán ăn do thực đơn “nghèo nàn”, khuôn khổ, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách chế biến món ăn làm mạnh sinh lý và nhu cầu ở nữ giới, giúp bữa ăn gia đình thêm phong phú, bổ dưỡng. Cụ thể:
Chế biến món tôm càng xào lá hẹ: Đây là món giúp bổ sung đạm và nhiều vitamin từ Tôm càng. Lá hẹ là thực phẩm có màu xanh, chứa nhiều chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa nhanh chóng. Cách làm món này như sau:
Lá hẹ rửa sạch, cắt khúc vừa đủ, tôm càng làm sạch.
Cho tôm càng vào dầu thực vật để xào, bỏ lên các loại gia vị cho vừa miệng, cho thêm 1 ít rượu vàng  (loại rượu được chế biến từ các loại hạt kê vàng, gạo nếp, gạo tẻ, có độ cồn thấp và màu vàng sáng), gừng, dấm, xì dầu,…
Sau đó cho thêm lá hẹ vào đảo sơ, cho đến khi chín.
tom xa la he la mon an lam tang ham muon o phu nu
tôm xào lá hẹ - những thực phẩm tăng ham muốn ở phụ nữ

Món tôm nấu đậu phụ có tác dụng tăng nội tiết tố: Tôm mang lại hiệu quả cao trong quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng, tăng ham muốn và đậu phụ là nguyên liệu vàng trong việc sản sinh nội tiết tố nữ Estrogen. Món tôm nấu đậu phụ này chắc chắn sẽ là món ăn vừa ngon, vừa cải thiện đời sống sinh lý phụ nữ rất tốt. Món này được chế biến đơn giản như sau:
Dùng đậu phụ cắt thành từng khúc vuông và trụng sơ qua bằng nước nóng có sẵn muối hoặc chiên sơ với dầu thực vật.
Tôm rửa sạch, ướp với muối.
Xào củ hành lá cắt khúc + gừng cắt sợi, sau đó cho tiếp tôm vào xào đến khi đổi màu đều thì cho tiếp đậu hủ vào, đảo đều.
Pha 1 muỗng canh bột ngô và nêm nếm cho vừa miệng, đổ thêm nửa chén nước vào, đun lừa to cho đến khi nước sôi thì vặn lửa nhỏ liu riu cho đến khi nước cô đặc sền sệt thì tắt bếp.
tom nau dau phu - thuc pham tang cuong sinh ly nu
Tom nau dau hu - thuc an tang cuong sinh ly cho phu nu

Gà hấp rượu: Bạn cần có 1 con gà khoảng 1,5kg và nửa lít (500ml) rượu nếp.
Gà bỏ ruột, rửa sạch và chặt từng khúc vừa đủ, ướp với hành tiếp băm nhuyễn + 1 muỗng cà phê bột ngọt + 2 thìa cà phê (hoặc 1 thìa canh) nước mắm trong 20 phút.
Xào thịt gà chín với dầu thực vật, vớt ra và bỏ gà vào nồi hấp cách thủy với 500ml rượu nếp.
gà hấp rượu - thức ăn tăng cường sinh lý cho phụ nữ
gà hấp rượu là món ăn tăng cường sinh lý nữ

Ăn canh bồ câu kỷ tử giúp tăng cường nội tiết tố nữ: kỷ tử là loại thảo dược được bán ở một số tiệm thuốc bắc tốt cho sức khỏe và kích thích ham muốn chuyện ấy. Sau khi có kỷ tử và 1 con chim bồ câu, các bạn chế biến món này như sau:
Bồ câu làm sạch lông, bỏ ruột, rửa sạch, cho vào thêm khoảng 30g kỷ tử và gia vị vào bụng chim, tẩm thêm rượu.
Dùng chỉ khâu bụng hoặc cột bụng lại để không bị bung trong khi nấu.
Mang đi hấp cách thủy khoảng 2 tiếng đồng hồ.
Thực phẩm làm tăng ham muốn ở nữ giới - chim bồ câu kỷ tử
Phụ nữ yếu sinh lý nên ăn Canh chim bồ cầu kỷ tử

Ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung các món ăn tăng cường sinh lý, giảm tình trạng lãnh cảm và khô hạn, khó chịu ở phụ nữ, các bạn cũng cần bổ sung hoocmon, nội tiết tố nữ bằng các các phương pháp như:
Tập thêm các bài tập hỗ trợ sức khỏe, cải thiện tâm lý, đời sống tình dục. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp này tại: Bài tập tăng cường sinh lý nữ
Dùng các viên uống hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nữ, điển hình như thuốc tăng cường sinh lý nữ Valusexi. Tìm hiểu thêm các công dụng và thành phần của viên uống này tại: https://decungnhaulamdep.blogspot.com/2019/04/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-nu-valusexi.html
Hi vọng những kiến thức về thực phẩm trên đây có thể giúp các bạn trả lời được cho câu hỏi “ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ” 1 cách đầy đủ nhất. Chúc chị em có 1 cuộc sống hoàn hảo, tươi trẻ.

Yếu sinh lý nữ nên ăn gì để tăng ham muốn nhanh nhất? Yếu sinh lý nữ nên ăn gì để tăng ham muốn nhanh nhất? Reviewed by dieu.moa on tháng 4 06, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.