[TỔNG HỢP] 6 cách tăng vòng 1 đơn giản, nhanh chóng tại nhà – tăng 2 – 4 size



Không phải ai sinh ra cũng đẹp – nhưng cũng không có ai là không thể đẹp lên. Nếu không sở hữu 1 vòng ngực như ý ngay từ đầu, hãy cố gắng để giúp vòng 1 căng tràn sức sống với 6 cách làm cực đơn giản, nhanh chóng mà Blog sức khỏe tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên bằng các loại đậu:

Trong đậu (các loại đậu nói chung) có hàm lượng chất xơ cao, ít calo và đặc biệt là acid folic, chất chống oxi hóa, không gây tăng cân nên được rất nhiều nhà nghiên cứu áp dụng vào trị bệnh, các liệu trình giảm eo, tăng vòng 1, giúp dáng đẹp hơn cho nữ giới.
Các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các bí quyết làm đẹp hay những loại mỹ phẩm, thực phẩm giảm cân, tăng vòng 1 được chiết suất từ các loại đậu đỏ, đậu nành, mầm đậu nguyên xơ,… không còn nghi ngờ gì về công dụng làm đẹp của đậu, hãy tiếp tục đọc bài viết này để tìm được cách tăng vòng 1 nhanh nhất cho các bạn nữ tuổi dậy thì – trung niên nhé.
Đối với việc áp dụng các loại đậu mầm trong việc cải thiện kích cỡ size ngực, các bạn sẽ có 2 lựa chọn là: uống nước bột đậu và chế biến thức ăn từ bột đậu.

Tăng vòng 1 hiệu quả chỉ với việc uống bột đậu:

Nguyên liệu chuẩn bị:
0,5 kg đậu đen
05 kg vừng đen (mè đen)
1 kg đậu nành
1 kg đậu xanh (nguyên vỏ)
1 kg đậu đen
uống bột đậu giúp tăng vòng 1
uống bột đậu tăng vòng 1 nhanh chóng

Tiến hành:
Đem rửa sạch và loại bỏ các hậy đậu hư, chất dơ còn sót lại và rang nhỏ lửa đến khi chín đều.
Đợi đậu nguội, bạn mang đậu đi xay nguyễn và cho vào hộp kín, tránh ẩm.
Pha khoảng 2 – 3 muỗng canh với nước sôi + thêm 1 ít đường hoặc sữa cho dễ uống. Nhưng nếu bạn đang trong giai đoạn giảm cân thì nên chú ý lượng đường nhé.
Mỗi ngày uống từ 2 – 3 lần trước khi ăn bữa chính từ 20 – 30 phút để mang lại kết quả tốt nhất mà không ảnh hưởng đến cân nặng.
Ngoài việc mang lại 1 vòng 1 căng tràn cho phái nữ ở tuổi dậy thì, các bạn nam khi luyện tập để tăng cân cũng lựa chọn bột đậu là 1 thực phẩm hữu ích. Nó giúp các đấng mày râu tăng cơ, tăng vòng 1 và giúp cơ bắp săn chắc (một số trường hợp, các bạn nam có thể thay đậu nành bằng 1 loại đậu khác).

Chế biến các món ăn tăng vòng 1 bằng một số loại đậu:

Nằm trong top những món ăn có chứa đậju, giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nhất đó là: Chân giò hầm đậu nành, món ăn kết hợp đậu phụ - nấm, đậu phụ - thịt, đậu phụ - trứng và sữa đậu nành.
Đậu nành là 1 trong những thực phẩm chủ yếu trong thực đơn tăng vòng 1 của các chị em phụ nữ. Không chỉ cải thiện vòng 1 mà còn giúp điều chỉnh lượng hoocmon sinh dục nữ hiệu quả, ngăn chặn nguy cơ gây ung thư vú hiệu quả.
Chân giò hầm đậu nành tăng vòng 1, cải thiện sức khỏe phụ nữ:
Chân giò heo mua về rửa sạch, luộc sơ 1 nước rồi rửa lại 1 lần nữa, để trong rổ cho ráo.
Đậu nành mang đi rửa sạch, ngâm trong nước 20 – 30 phút trước khi nấu để đậu mềm hơn.
1 củ gừng tươi nhỏ, rửa sạch, thái lát (số lượng tùy vào khẩu vị mỗi người nhé).
Cho tất cả chân giò + đậu nành + gừng thái lát vào nồi áp suất và đổ nước vào (sao cho cao hơn phần cái 2 – 3cm) và bật chế độ hầm.
chân giò hầm đậu nành giúp cải thiện vòng 1 cho phụ nữ
chân giò hầm đậu nành giúp cải thiện vòng 1 cho phụ nữ

Nếu bạn không dùng nồi áp suất, có thể dùng nồi thường và bật lửa lớn. Sau khi nước trong nồi sôi, bạn vặn nhỏ lửa và hầm trong vòng 1 – 1,5 giờ đồng hồ cho đến khi chân giò mềm.
Đối với phụ nữ sau sinh, việc bổ sung dinh dưỡng bằng món chân giò hầm đậu nành này còn giúp tăng cường sản sinh sữa cho con bú và giúp vòng 1 bớt chảy sệ, rất tốt cho chị em vừa mới sinh.
Các món ăn kết hợp với đậu phụ để tăng vòng 1:
Bạn có thể tăng cường ăn các món ăn có chứa đậu phụ trong thực đơn hàng ngày. Đừng cố gắng ăn quá nhiều đậu phụ mà hãy kết hợp với một số thực phẩm khác để tránh việc thừa chất, thiếu chất.
Các lựa chọn hoàn hảo nhất cho chị em muốn cải thiện số đô vòng 1 tự nhiên là: đậu phụ (đậu hủ) + nấm, đậu phụ + thịt, đậu phụ + trứng.
Uống sữa đậu nành giúp tăng vòng 1 tự nhiên:
Nếu bạn đang ở độ tuổi dậy thì thì đây là khoảng thời gian tốt nhất cho việc tăng kích cỡ vòng ngực bằng sữa đậu nành. Loại sữa này sẽ phát huy tác dụng cao nhất ở độ tuổi 13 – 25, tức là khoảng thời gian mà hoocmon sinh dục nữ estrogen được sản sinh nhiều nhất.

Sữa đậu nành giúp tăng kích thước ngực
Sữa đậu nành giúp tăng kích thước ngực

Sau độ tuổi này đến khoảng 40 tuổi, các chị em cũng nên bổ sung để kéo dài thanh xuân và làm chậm quá trình mãn kinh – tiền mãn kinh và cung cấp các loại vitamin A, E, B1, D1,…
Việc uống sữa đậu nành cần có thời gian duy trì từ 4 – 6 tuần sẽ có hiệu quả. Nếu các bạn gái không muốn bị tăng cân do uống đồ ngọt, nên hạn chế lượng đường trong sữa và thực hiện uống sữa không đường vào trước mỗi bữa ăn.
1 Lưu ý nhỏ là hiện nay sữa đậu nành bán bên ngoài thường không được chất lượng và đã bị pha loãng. Chị em nếu có thời gian có thể mua đậu nành về, ngâm khoảng 2 – 3 tiếng, nấu lên rồi xay, lấy nước uống để được đậu nành nguyên chất.
Nếu không có thời gian thì ngoài sữa đậu nành, các bạn có thể tìm đến các giải pháp khác bên dưới.
>> Xem thêm: Ăn gì nở ngực? Tổng hợp các thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh nhất

Phương pháp tăng size vòng ngực bằng tập luyện và massage:

Bài tập tăng kích thước vòng 1 đơn giản nhất tại nhà:

Tập thể dục và tập gym luôn là 1 phương pháp duy trì và cải thiện vóc dáng được nhiều người khuyến khích nhất vì nó có thể giúp bạn có được số đo cơ thể hoàn hảo và thể trạng tốt, các bó cơ hoạt động tốt hơn các “cô nàng mèo lười” ở nhà.
Tuy nhiên, hãy cân nhắc về việc đến phòng tập và chế độ luyện tập theo hướng dẫn của các huấn luyện viên. Nếu bạn bỏ dở nửa chừng, rất có thể sẽ bị phản tác dụng.
Tạm gác đến việc tập gym tại phòng tập, Blog sức khỏe sẽ giúp bạn cải thiện số đo vòng 1 và làm săn chắc cơ ngực ngay tại nhà với bài tập đơn giản dưới đây:
Chị em hãy tập chống đẩy theo tư thế người song song với mặt sàn (chống đỡ người bằng khuỷu tay và bàn chân). Nếu bạn nào yếu chỉ cần giữ tư thế này và cảm nhận sự căng lên của cơ ngực.
So với việc tập gym bài bản thì hiệu quả sẽ không cao hơn nhưng lại khá phù hợp với những bạn không có thời gian và động lực ra phòng tập. Nếu kết hợp với các thực phẩm mà chúng tôi tổng hợp bên trên có thể thấy được hiệu quả nhanh hơn.
tư thế tập chống đẩy tăng vòng ngực tại nhà
tư thế tập chống đẩy tăng vòng ngực tại nhà

Massage tăng vòng 1 như thế nào cho hiệu quả?

Có khá nhiều cách massage ngực cho phụ nữ nhưng Blog sức khỏe xin phép giới thiệu cách đơn giản nhất, dễ làm, không tốn thời gian cho chị em (sẽ có 1 bài tổng hợp về phương pháp này sau đó nhé).
Cách massage nở ngực:
Bước 1: Dùng tay trái nâng ngực trái và dùng tay phải để nâng ngực phải và làm cùng lúc.
Bước 2:  massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài với tốc độ 2 – 3 lần mỗi giây. Thực hiện lặp lại khoảng 20 – 30 lần.
hướng dẫn massage tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà
hướng dẫn massage tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà

Tần suất massage ngực như thế nào là hợp lý? Hãy chăm chỉ thực hiện vào mỗi sáng và tối trước khi ngủ. Nếu tiến hành massage tăng vòng 1 dưới dòng nước vòi hoa sen sẽ cho hiệu quả cao nhất.

Phương pháp làm nở ngực không phẩu thuật bằng kẹo mầm đậu nành Motree Bigsize:

Kẹo mầm đậu nành Collagen Motree Bigsize là 1 trong những loại kẹo được tập đoàn mỹ phẩm thiên nhiên Mocha tung ra thị trường mới đây và nhận được các phản hồi tích cực từ phía chị em phụ nữ độ tuổi từ 18 – 40.
Thành phần keọ mầm đậu nành Motree Bigsize chủ yếu là tinh chất mầm đậu nành nguyên xơ, Collagen và chất ngọt tự nhiên, không béo, giúp việc cải thiện vòng 1 trở nên nhanh chóng và tiện lợi.
Cách sử dụng: Nhai kẹo mầm đậu nành Collagen Motree Bigsize mỗi ngày 3 lần, mỗi lần dùng 1 -2 viên kẹo như 1 món ăn vặt.
kẹo mầm đậu nành Collagen Motree Bigsize giúp tăng vòng 1 đẹp dáng
kẹo mầm đậu nành Collagen Motree Bigsize giúp tăng vòng 1 đẹp dáng

Mỗi hộp kẹo mầm sẽ có 230 viên với giá 380.000đ. Hãy mua tại các đại lý hoặc website bán hàng chính hãng vì nếu sản phẩm không uy tín sẽ làm giảm tác dụng do không cung cấp đủ chất cần thiết. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết và đặt hàng chính hãng đối với sản phẩm kẹo mầm đậu nành Collagen Motree Bigsize, có thể truy cập tại: Kẹo mầm đậu nành tăng vòng 1 Motree Bigsize chính hãng
Dùng kẹo mầm đậu nành sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiện lợi, chỉ cần mang theo hộp kẹo là có thể dùng bất kỳ đâu, không bỏ bữa và duy trì thói quen tốt.
Các tinh chất có trong kẹo mầm đậu nành Motree đã được các nhà khoa học tinh luyện và chắt lọc khá kỹ lưỡng để vừa đảm bảo hiệu quả tăng vòng 1, cải thiện sinh lý nữ lại có thể tiết kiệm chi phí.
Trên đây là 6 cách làm tăng ngực hiệu quả tại nhà, tạo ngực nở vòng cung săn chắc cho chị em mà vẫn tiết kiệm chi phí. Note là ngay để áp dụng hằng ngày và mang lại 1 cơ thể có vòng 1 hoàn hảo nhé.
Nội dung do https://decungnhaulamdep.blogspot.com/ tổng hợp.
[TỔNG HỢP] 6 cách tăng vòng 1 đơn giản, nhanh chóng tại nhà – tăng 2 – 4 size [TỔNG HỢP] 6 cách tăng vòng 1 đơn giản, nhanh chóng tại nhà – tăng 2 – 4 size Reviewed by dieu.moa on tháng 12 13, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.