Công ty nào chuyên cung cấp gia vị giá sỉ uy tín, chất lượng?

Để món ăn thêm phần thơm ngon hấp dẫn thì gia vị là bí quyết không thể thiếu trong quá trình chế biến thức ăn. Hiểu rõ về gia vị và cách sử dụng sẽ giúp khử mùi tanh của thực phẩm, dậy màu dậy mùi và mang lại hương vị thơm ngon hơn, hấp dẫn hơn cho món ăn. Nếu bạn đang kinh doanh quán ăn, nhà hàng khách sạn hoặc siêu thị, bách hóa… cần cung cấp gia vị giá sỉ mà không biết lựa chọn nhà cung cấp nào thì bài viết dưới đây sẽ là gợi ý nhỏ hay ho cho bạn.

Công ty chuyên cung cấp gia vị giá sỉ

Gia vị là gì? Có công dụng như thế nào?

Gia vị là những loại thực phẩm hoặc hợp chất hóa học được sử dụng cho vào món ăn nhằm tạo ra những kích thích đến khứu giác, vị khác và giúp món ăn trở nên hấp dẫn bắt mắt hơn đến người thưởng thức món ăn đó. Ngoài ra còn giúp tăng vị, tạo cảm giác thèm ăn cho con người.

Hiện nay có rất nhiều loại gia vị cực kỳ phong phú như:

  • Gia vị có nguồn gốc thực vật: rau thơm, hành, tỏi, ớt, gừng, tiêu, chanh, mắc mật, lá đinh lăng, húng quế, thảo quả, đinh hương, quế chi…
  • Gia vị có nguồn gốc động vật: mắm (như mắm tôm, mắm tép, mắm cá cơm…), mẻ, long diên hương, tinh dầu cà cuống, bơ động vật, sá sùng khô…
  • Gia vị đã chế biến sẵn: nước lẩu thái, giấm nuôi hoa quả, giấm tinh luyện, nước ướp thịt, sa tế dừa, nước màu dừa, tương ớt, tương cà…

Các loại gia vị

Gia vị có công dụng quyết định đến hương vị của mỗi món ăn, giúp chế biến nên những món ăn ngon và hoàn chỉnh, kích thích cảm giác thèm ăn. Nếu không có gia vị món ăn sẽ trở nên nhạt vị, thậm chí là mùi tanh hôi của thực phẩm không được khử đi khiến món ăn có mùi khó chịu. Ngoài giúp món ăn trở nên hấp dẫn, thơm ngon hơn thì gia vị còn có một số công dụng sau:

Công dụng gia vị đối với sức khỏe

Hạt tiêu là một loại gia vị tẩm ướp không thể thiếu, nhất là ướp thịt ướp cá. Trong hạt tiêu có chứa Piperine kích thích tăng tiết nước bọt, kích thích dạ dày tiết axit để tiêu hóa thức ăn. Trong hạt tiêu còn có các thành phần kháng khuẩn tự nhiên giúp hỗ trợ các bệnh lý như khó tiêu, hen suyễn, sốt, đau họng…

Nghệ rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với những người bị đau dạ dày, viêm ruột vì trong nghệ có chứa chất chống viêm tự nhiên là Curcumin. Đối với người già còn sử dụng nghệ để hạn chế suy giảm trí nhớ, hỗ trợ làm giảm cơn đau xương khớp.

Trong ớt có chứa Capsaicin có khả năng đẩy nhanh tốc độ tiêu hóa, đốt cháy mô mỡ, hỗ trợ quá trình giảm béo. Sử dụng gia vị ớt với hàm lượng vừa phải sẽ ngăn ngừa nguy cơ tai biến tim mạch, giảm nguy cơ mỡ trong máu.

Công dụng gia vị

Đối với sức khỏe tỏi là một loại gia vị vàng, người ta thường dùng tỏi để phòng ngừa và chữa trị cảm cúm, tăng sức đề kháng, giảm cholesterol, hạ huyết áp… Trong tỏi có chứa một hàm lượng lớn Sulfur, bên cạnh đó còn có các chất như vitamin B6, kẽm, vitamin C… cung cấp đa dạng chất dinh dưỡng cho cơ thể con người.

Một số công dụng khác của gia vị

Gia vị dùng cho nấu nướng còn có một số công dụng hay ho khác như:

  • Làm thơm quần áo với oải hương, hồng cam, chanh.
  • Làm thuốc khử trùng bàn ghế với hương thảo, xô thơm, xạ hương, chanh.
  • Khử mùi hôi trong nhà tắm và nhà bếp với giấm hoặc cúc bạc hà kết hợp bột baking soda.
  • Tỏi có đặc tính chống viêm nên có thể dùng cho vết thương nhỏ, hỗ trợ cầm máu.
  • Làm thơm mát nhà cửa với vani, đinh hương, oải hương, xô thơm, hồi quế.
  • Đuổi côn trùng với hỗn hợp giấm, đường, nước, mật mía hoặc treo túi gia vị gồm lá xô thơm, nguyệt quế giúp đuổi côn trùng tránh xa.
  • Ngoài ra gia vị còn dùng cho một số công dụng khác như chống ẩm mốc quần áo, khử mùi chai lọ, làm dung dịch dưỡng tóc…

Ở đâu cung cấp gia vị giá sỉ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất gia vị với mức giá cực kỳ rẻ. Bạn nên cẩn thận với các cơ sở sản xuất này vì để có mức giá cực rẻ đó họ sẽ bất chấp mọi thủ đoạn để hạ giá thành sản phẩm, nguồn nguyên liệu không được đảm bảo, pha rất nhiều phụ gia theo tỷ lệ không nhất định gây nên tác động cực kỳ xấu đối với sức khỏe, lâu dần có thể dẫn đến vấn đề ung thư.

Trước thị trường vô cùng lẫn lộn đó bạn có thể an tâm lựa chọn công ty CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU A TUẤN KHANG vì đây là cơ sở kinh doanh chuyên cung cấp gia vị giá sỉ uy tín, chất lượng. Bạn không chỉ được hỗ trợ về mặt giá cả, có nhiều chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn mà các sản phẩm của công ty này còn đáp ứng được yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm, hương vị sản phẩm cực kỳ thơm ngon.

Qua chia sẻ trên, Blog Sức Khỏe hy vọng rằng bạn đã có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Để tìm hiểu thêm về các bài viết liên quan đến cửa hàng tạp hóa, nơi cung cấp gia vị đừng quên theo dõi thường xuyên Blog của chúng tôi để có thêm những kiến thức bổ ích.

Công ty nào chuyên cung cấp gia vị giá sỉ uy tín, chất lượng? Công ty nào chuyên cung cấp gia vị giá sỉ uy tín, chất lượng? Reviewed by NHI HOANG on tháng 10 20, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.