Phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu?


Phá thai bằng thuốc được đánh giá là phương pháp mang độ an toàn và hiệu quả cao được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Vậy phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu và gồm những chi phí nào?

CHI PHÍ PHÁ THAI BẰNG THUỐC BAO NHIÊU TIỀN

Chi phí phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu đang là vấn đề đáng quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Để đánh giá và đưa ra kết quả chi phi phá thai bằng thuốc bao gồm những chi phí nào cần phải dựa vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

Loại thuốc phá thai sử dụng:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tránh thai khác nhau và mức giá cũng chênh lệch nhau ít nhiều. Với những loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo sẽ có mức giá cao hơn so với những loại thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.
Xem thêm: Chỗ bán thuốc phá thai

Tình trạng sức khỏe của thai phụ:

Nữ giới sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh về huyết áp, tim mạch thì quá trình phá thai bằng thuốc sẽ diễn ra thuận lợi và an toàn. 
phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền
phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền

Ngược lại, trường hợp nữ giới có sức khỏe yếu ớt, sức đề kháng kém hay mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, bệnh huyết áp, rối loạn đông máu...cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định phá thai. Khi đó, chi phí phá thai bằng thuốc có thể sẽ cao hơn một chút.

Độ tuổi và kích thước của thai nhi:

Độ tuổi và kích thước của thai nhi có ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề phá thai bằng thuốc tốn bao nhiêu tiền. Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng đối với những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi. Thai có kích thước càng lớn việc phá thai sẽ càng nguy hiểm, phức tạp nên chi phí phá thai trong trường hợp này cũng sẽ cao hơn.

Trình độ của các bác sĩ chuyên khoa:

Phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của các bác sĩ. Nếu được thực hiện bằng đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn thường sẽ có phí cao hơn. Tuy nhiên, chị em cũng không nên vì ham rẻ mà tìm đến những bác sĩ có chuyên môn yếu kém, thiếu kiến thức y học vì rất dễ dẫn đến những sai sót trong quá trình thực hiện, gây biến chứng nguy hiểm đến thai phụ.

Chất lượng cơ sở y tế:

Thực hiện phá thai bằng thuốc tại những cơ sở y tế có trang thiết bị hiện đại, tiên tiến sẽ có mức giá cao hơn. 
chi phá thai phụ thuộc vào cơ sở vật chất
chi phá thai phụ thuộc vào cơ sở vật chất

Trước khi phá thai, các bác sĩ sẽ tiến hành các bước kiểm tra sức khỏe tổng quát, tình trạng, độ tuổi thai, các xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu sau đó đưa ra những lời khuyên thích hợp. Các xét nghiệm này có thể quyết định đến chi phí phá thai.
Xem thêm: Phá thai bằng thuốc bao lâu có kinh lại?

Các chi phí phát sinh khác:

Sau khi uống thuốc phá thai, một số trường hợp bị mẫn cảm với thành phần của thuốc có thể xuất hiện một số tác dụng phụ như: đau đầu, chóng mặt, nôn mửa, tụt huyết áp, ngất xỉu, cơ thể xanh xao, mệt mỏi... Những chi phí phá thai bằng thuốc có thể phát sinh để điều trị tác dụng phụ này cũng được tính vào tổng phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền.
Hiện nay, rất nhiều người thường rất quan tâm đến vấn đề giá thành hơn chất lượng dịch vụ. Phần lớn người dùng thường quá chú trọng vào giá thành, ham rẻ, ít chú ý tới vấn đề chất lượng rất dễ gặp phải những địa chỉ không tốt, có thể gây ra rất nhiều biến chứng và hậu quả cho sức khỏe thai phụ sau này.


Phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu? Phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu? Reviewed by Skinic Diệu Võ on tháng 6 16, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.