Phương pháp PRP trẻ hóa da toàn diện

Hầu hết các chị em khi có nhiều vấn đề về da mặt cần cải thiện sẽ không lựa chọn cách giải quyết từng cái một. Họ sẽ ưu tiên phương pháp có thể 1 lúc điều trị toàn diện.
Hiện nay, phương pháp tăng sinh huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) đang được các phòng khám da liễu cũng như bệnh viện, thẩm mỹ viện áp dụng rộng rãu để đáp ứng nhu cầu nói trên của chị em.

Tìm hiểu về cách trẻ hóa làn da bằng PRP

Cách trẻ hóa da làn da PRP là gì?


cách trẻ hóa làn da bằng PRP
tác dụng của trẻ hóa da bàng PRP



PRP – viết tắt của Platelet Rich Plasma – là phương pháp cung cấp 1 lượng huyết tương giàu tiểu cầu theo phương pháp: Lấy 1 lượng máu từ cơ thể của chính bệnh nhâu, thông qua máy ly tâm, lấy ra 1 lương huyết tương giàu tiểu cầu, đưa ngược vào cơ thể, ngay chính vào vùng cần điều trị

PRP và ứng dụng trong trẻ hóa làn da:

Đối với các trường hợp da bị lão hóa hoặc gặp nhiều vấn đề cần giải quyết thì PRP sẽ là lựa chọn được các bác sĩ ưu tiên hàng đầu nhờ.  Các tác dụng mà phương pháp trẻ hóa da này mang lại có thể kể đến:
Tăng sản sinh collagen cả về số lượng và chất lượng để tái tạo tế bào cho da.
Duy trì độ ẩm thích hợp và các dưỡng chất thiết yếu mà da đã mất đi trong 1 thời gian dài.
Ngoài việc bảo vệ các tế bào cũ, lớp tế bào mới được sinh ra còn giúp cho bề mặt da được tái tạo mới hoàn toàn.
Xem thêm: Đẹp hoàn hảo với lăn kim tế bào gốc
PRP - cách trẻ hóa làn da toàn diện
PRP - cách trẻ hóa làn da toàn diện

Các chỉ định cụ thể của PRP trong thẩm mỹ da:

Điều trị các vấn đề về sắc tố da như: nám, tàn nhang, đồi mồi… nhờ cơ chế tái tạo lớp tế bào mới thay thế vùng da bị ảnh hưởng.
Giúp da tăng độ đàn hồi, tạo hiệu ứng căng bóng, đầy sức sống nhờ việc cung cấp các nhân tố hình thành collagen nhanh chóng. Đồng thời việc này cũng làm da trở nên săn chắc hơn.
Nhờ vào việc cung cấp và tái tạo tế bào mới hoàn toàn mà PRP còn giúp lấp đầy sẹo rỗ và hỗ trợ điều trị sẹo lõm, giúp da mịn màng. Da bạn sẽ không còn cảm giác thô ráp và sần sùi, già cỗi nữa.
Tìm hiểu thêm: Hiệu quả trị sẹo và trẻ hóa da của lăn kim tế bào gốc
Có thể nói, cách trẻ hóa làn da bằng công nghệ PRP tuy mới phổ biến trong thời gian gần đây nhưng lại được giới y khoa và thẩm mỹ công nhận.
Nếu với các phương pháp điều trị riêng lẻ trước đây, bạn phải mất nhiều thời gian và chi phí cho nhiều liệu trình điều trị thì PRP đã có thể 1 lúc giải quyết hết các vấn đề này.
Ngoài ra, phương pháp PRP trẻ hóa là phương pháp làm đẹp mà không cần phẩu thuật hay dùng đến quá nhiều loại mỹ phẩm nên khá an toàn da, kể cả đối với làn da nhạy cảm.
Phương pháp PRP trẻ hóa da toàn diện Phương pháp PRP trẻ hóa da toàn diện Reviewed by Skinic Diệu Võ on tháng 12 25, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.