Phương pháp lăn kim bệnh viện da liễu

Bài viết dành cho những bạn đang có dự định lăn kim tế bào gốc và đang phân vân về nơi điều trị. Giữa lăn kim bệnh viện da liễu và lăn kim tại các phòng khám hoặc thẩm mỹ viện thì nơi nào là phù hợp với mình?

Sự giống nhau về liệu trình lăn kim ở những địa điểm khác nhau:

Lăn kim giống nhau ở quy trình điều trị:

Nhìn chung, các địa chỉ thực hiện liệu trình lăn kim đều có các bước tiến hành cơ bản:
Làm sạch da (rửa mặt, tẩy tế bào chết, xông hơi, hút nhờn…)
Lấy mụn đầu đen (nếu có). Một số nốt mụn đã lên còi thì cũng sẽ được làm sạch trong bước này.
Lăn kim
liệu trình lăn kim bệnh viện da liễu
hình ảnh liệu trình lăn kim bệnh viện da liễu

Đắp mặt nạ và thực hiện các bước làm dịu da, hạn chế tổn thương da hết mức có thể.
Dù là lăn kim bệnh viện da liễu hay ở các phòng khám tư nhân, các thẩm mỹ viện lớn nhỏ đều phải có những bước cơ bản này. Ngoài ra, mỗi cơ sở có thể tự thêm vào liệu trình một số bước hỗ trợ tùy vào mục đích của cơ sở đó.

Lăn kim tế bào gốc phải đảm bảo an toàn cho da:

Dù ở bất cứ đâu, khi thực hiện các liệu trình liên quan đến da nói chung và liệu trình lăn kim tế bào gốc nói riêng, việc đảm bảo an toàn là hết sức cần thiết.
Để yên tâm hơn, tốt nhất là các bạn nên tìm những nơi có bác sĩ điều trị. Trước khi thực hiện liệu trình nên tiến hàng khám để bác sĩ điều chỉnh độ lăn kim sao cho phù hợp. Những bạn có làn da nhạy cảm nên chú ý nhé.
Lăn kim quá sâu sẽ làm cho da bị tổn thương nghiêm trọng, có thể gây phản tác dụng. Nhưng nếu lăn kim quá nông lại không mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn, kéo dài thời gian điều trị và tăng chi phí.

Bất tiện khi điều trị lăn kim bệnh viện da liễu:

Sau khi tham khảo một số ý kiến của các khách hàng. Đa số cho rằng họ yên tâm hơn khi lăn kim bệnh viện da liễu vì được các bác sĩ khám trước khi tiến hành. Một số trường hợp ở thẩm mỹ viện thì lại không có dịch vụ này.
>> Xem thêm: Bảng giá trị sẹo
tiến hành lăn kim bệnh viện da liễu
hình ảnh tiến hành lăn kim bệnh viện da liễu

Tuy nhiên, số đông này cũng cho rằng họ cảm thấy tốn khá nhiều thời gian cho việc thực hiện các thủ tục và chờ đợi để được khám. Chưa kể đến thời gian để tiến hành điều trị.
Câu chuyện thủ tục chưa bao giờ kết thúc tại các bệnh việc vì quy mô của bệnh viện tường đối lớn.
Rất nhiều khách hàng thay vì đến bệnh viện, họ chọn các phòng khám da liễu uy tín, có bác sĩ. Như vậy một mặt tiết kiệm được thời gian, mặt khác còn được hỗ trợ và chăm sóc tốt hơn.
Đọc thêm: Trị sẹo rỗ tại bệnh viện da liễu – có nên hay không?
Đặc biệt, thời gian gần đây, xu hướng này bắt đầu lan rộng vì xét về chất lượng của dịch vụ lăn kim tại phòng khám đều không kém gì so với các bệnh viện, khách hàng cũng yên tâm hơn khi đến đây.
Liên hệ: Phòng khám chuyên khoa da Skinic
Hotline: 02 866 866 366 – 0932 787 366
Địa chỉ: 366 Cao Thắng (nối dài) phường 12, quận 10, TPHCM

Phương pháp lăn kim bệnh viện da liễu Phương pháp lăn kim bệnh viện da liễu Reviewed by Skinic Diệu Võ on tháng 12 23, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.