Phương pháp lăn kim bệnh viện da liễu và tác dụng

Lăn kim tế bào gốc được nhiều nơi áp dụng trong lĩnh vực làm đẹp:

Lăn kim tế bào gốc hay còn gọi là liệu pháp tăng sinh collagen thông qua các đầu kim cực nhỏ. Liệu trình này hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như: lỗ chân lông to, dẫn đến sẹo rỗ, da thiếu đàn hồi và lão hóa nhẹ, các vấn đề thuộc về sắc tố da.

Lăn kim bệnh viện da liễu:

Bệnh viện da liễu không thể bỏ qua phương pháp này trong việc điều trị kết hợp nhiều vấn đề về da nói trên. Thời gian đầu khi phương pháp này mới được biết đến nhiều người còn cho rằng việc đưa các đầu kim lăn trên bề mặt da sẽ làm cho da bị tổn thương. Nhưng các bác sĩ đã khẳng định nhận đinh trên là không chính xác.
Tìm hiểu thêm tại: Lăn kim tế bào gốc
hiệu quả lăn kim tại bệnh viện da liễu
hiệu quả lăn kim tại bệnh viện da liễu

Hãy thử tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của lăn kim tế bào gốc để rõ hơn vấn đề này nhé

Nguyên lý hoạt động của lăn kim tế bào gốc:

Dụng cụ lăn kim tế bào gốc:

Dụng cụ lăn kim là 1 bánh lăn nhựa. trên bề mặt là khoảng gần 200 đầu kim siêu nhỏ có thể truyền dịch. Các kỹ thuật viên hoặc bác sĩ sẽ dùng dụng cụ này để đưa 1 lượng tế bào gốc vào lớp da cần điều trị.

Phương pháp lăn kim tại bệnh viện da liễu:

phương pháp lăn kim tại bệnh viện da liễu
phương pháp lăn kim tại bệnh viện da liễu

Collagen được cung cấp trực tiếp vào các mô biểu bì giúp tái tạo các vùng da bị tổn thương.
Cộng thêm việc các đầu kim lăn tác động liên tục sẽ gây hiệu ứng tổn thương giả, đủ để cơ thể nhận tín hiệu rằng da đang bị tổn thương và tăng cường sản sinh 1 lượng collagen để bù đắp. Tuy nhiên hiện tượng tổn thương giả này không kéo dài, lớp biểu bì được khôi phục sau khi kim lăn đã đi qua, sẽ không gây tổn thương nghiêm trọng như những lời đồn thất thiệt kia
Xem thêm: Lăn kim trẻ hóa da

Các phản hồi của da sau khi lăn kim:

Trong và sau khi lăn kim, da bạn sẽ bị đỏ và đau nhẹ. Vì vậy, trước mỗi liệu trình lăn kim tế bào gốc, khách hàng sẽ được ủ tê (gây tê nhẹ) để giảm đau đớn. Đặc biệt là đối với các bạn nữ, làn da mỏng và khả năng chịu đau thấp, ngại thực hiện vì sợ đau.
Nhiều bạn ngại việc da bị đỏ sẽ gây khó khăn trong việc tiếp xúc với bạn bè, khách hàng đối tác. Nhưng các bạn có thể yên tâm vì sau 24h, da bạn sẽ quay trở lại trạng thái gần như bình thường và không ảnh hưởng nhiều tời giao tiếp và công việc của mình.
Sau khi lăn kim, kể cả khi bạn lăn kim tại bệnh viện da liễu hay các thẩm mỹ viện thì da bạn trong vòng 1 tuần đầu sẽ bị khô và đóng mài. Các bạn phải dưỡng ẩm để da không bị khô và tổn thương vùng da non mới được tái tạo.
Sau 1 tuần lớp mài đã bong hết cũng là lúc lớp da của bạn được phục hồi.

Tác dụng cụ thể của lăn kim tế bào gốc:

Lăn kim trẻ hóa da và phục hồi các vùng da đang bị lão hóa
Điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to, nhờ đó giúp da mịn màng hơn
Collagen được cung cấp sẽ cải thiện độ đàn hồi của da, nâng các cơ dưới bề mặt.
Cải thiện các vấn đề về sắc tố da ở mức độ nhẹ như: thâm sau mụn, làm sáng các vùng da sạm màu, hỗ trợ liệu trình điều trị nám và tàn nhang,…
Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ Trị sẹo và trẻ hóa da bằng lăn kim

Phương pháp lăn kim bệnh viện da liễu và tác dụng Phương pháp lăn kim bệnh viện da liễu và tác dụng Reviewed by Skinic Diệu Võ on tháng 12 21, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.