Hiệu quả trị sẹo và trẻ hóa da của lăn kim tế bào gốc

Lăn kim tế bào gốc hay còn gọi là phương pháp tăng sinh collagen. Đây là cách tạo ra collagen để bù đắp cho các tế bào da bị hư tổn và mất đi. Được ứng dụng chủ yếu vào việc điều trị sẹo rỗ, trẻ hóa da toàn diện, phục hồi toàn bộ các bộ phận da đang gặp vấn đề.

Nguyên tắc hoạt động của lăn kim tế bào gốc:

Lăn kim tế bào gốc cung cấp 1 lượng lớn collagen cho da

Lăn kim tế bào gốc dựa trên nguyên lý tự phục hồi của da khi có tổn thương và cung cấp trực tiếp 1 lượng collagen mà cơ thể đang cần.
Bằng việc đưa collagen từ bên ngoài qua các đầu kim siêu nhỏ, một mặt bù đắp nhanh lượng dưỡng chất mà da đang thiếu hụt, mặt khác tác động làm cơ thể phản ứng với tổn thương da, sản xuất 1 lượng collagen tự nhiên.
lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không
phương pháp lăn kim tế bào gốc

Lăn kim tế bào gốc có gây tổn thương cho da không?

Nhiều người cho rằng việc đưa kim lăn trên bề mặt da sẽ gây tổn thương hoặc đau đớn. tuy nhiên, điều này đã được giói y khoa khẳng định lại.
Việc các đầu kim lăn trên bề mặt da ban đầu sẽ gây tổn thương nhẹ nhằm đưa collagen vào cơ thể, đồng thời tạo hiệu ứng “tổn thương giả” đánh lựa các dây thần kinh, từ đó cơ thể tự cân bằng bằng cách tiết thêm collagen đi đến các vùng da này.
Sau khi kim lăn đi qua, mũi kim lặp tức được rút ra và các mô biểu bì được phục hồi nguyên trạng thái, sẽ không làm “tổn thương thật” cho da nhé.
Xem thêm: Đẹp hoàn hảo với lăn kim tế bào gốc

Lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không?

Khi thực hiện lăn kim tế bào gốc, bạn sẽ phải ủ tê cho da để giảm thiểu tối đa mức độ đau. Ngày nay, không còn việc tự lăn kim tại nhà nữa vì nó không đảm bảo an toàn và làm da bị tổn thương không kiểm soát. Hầu hết mọi người đều tìm đến các thẩm mỹ viện hoặc phòng khám da liễu để điều trị, vì vậy, liệu trình lăn kim tế bào gốc trở thành 1 biện pháp hữu hiệu cho da.
hình ảnh về lăn kim tế bào gốc
lăn kim tế bào gốc

Các tác dụng cụ thể của lăn kim tế bào gốc:

Lăn kim điều trị các loại sẹo hiệu quả:

Nhờ tác dụng bù đắp collagen thiếu hụt lấp đầy các mô biểu bì đã mất đi, lăn kim được nhiều phòng khám da liễu ứng dụng điều trị sẹo rỗ.
Không những thế, một vào trường hợp vị sẹo lõm nhẹ cũng có thể được cải thiện nhờ phương pháp lăn kim tế bào gốc này.
Xem thêm: Phương pháp lăn kim bệnh viện da liễu và tác dụng

Lăn kim giúp trẻ hóa da toàn diện:

Lăn kim là phương pháp tác động lên toàn bộ vùng da mặt, ở những vùng da bị sạm màu, bị thâm, lăn kim sẽ phát huy hiệu quả trắng sáng cho da.
Sau khi lượng collagen đã phát huy tác dụng, vùng da của bạn sẽ săn chắc hơn rất nhiều. cộng thêm hiệu ứng căng bóng, làn da trông tươi trẻ hơn rất nhiều.
Kết hợp điều trị sẹo, căng bóng làn da và dưỡng da trắng sáng, hiệu quả của lăn kim tế bào gốc đang trở thành 1 liệu trình trẻ hóa da toàn diện, khoa học được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn thay thế các phương pháp truyền thống.
Hiệu quả trị sẹo và trẻ hóa da của lăn kim tế bào gốc Hiệu quả trị sẹo và trẻ hóa da của lăn kim tế bào gốc Reviewed by Skinic Diệu Võ on tháng 12 20, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.