Đẹp hoàn hảo với lăn kim tế bào gốc – góc hỏi đáp

Đầu tiên trước khi đến với các câu hỏi thường gặp liên quan đến lăn kim tế bào gốc, chị em xem qua những hiệu quả đối với làn da mà phương pháp này mang lại nhé

Tác dụng của phương pháp lăn kim tế bào gốc:

Lăn kim tế bào gốc còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen cho da. Thông qua nguyên lý bổ sung collagen từ bên ngoài và kích thích sản sinh collagen từ bên trong. Đây là phương pháp khá an toàn, đã được kiểm chứng bởi giới chuyên môn và nhiều chị em tịn tưởng.
Liệu pháp tăng sinh collegen thông qua lăn kim này được nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ ở độ tuổi tầm 25 – 45 thực hiện. Tại thời điểm này da bắt đầu mất dần collagen tự nhiên (đặt biệt là sau tuổi 30), khi được bổ sung 1 lượng lớn thông qua lăn kim thì da sẽ được phục hồi nhanh chóng các dấu hiệu lão hóa.
Xem thêm: Hiệu quả trị sẹo và trẻ hóa da của lăn kim tế bào gốc
hình ảnh về lăn kim tế bào gốc

Tác dụng cụ thể có và rõ rệt nhất của lăn kim có thể kể đến:

-         Giúp da mềm mịn, săn chắc nhờ sự tăng cường 1 lượng lớn collagen trong thời gian ngắn
-         Hiệu quả cao trong việc điều trị các loại sẹo rỗ, sẹo lõm. Collagen sẽ kích thích tăng trưởng các mô tế bào dưới da, lắp đầy các lỗ trống do sẹo mang lại. Ở một vài thẩm mỹ viện và phòng khám da liễu, phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ còn được mặc định là 1 cách điều trị sẹo rỗ tối ưu nhất.
-         Kết hợp giữa việc da căng bóng, hết sần sùi, hiện nay lăn kim tế bào gốc đã được xem như 1 liệu trình trẻ hóa da hiệu quả và toàn diện.

Để rõ hơn về liệu trình lăn kim tế bào gốc:

Dụng cụ thực hiện lăn kim tế bào gốc:

Đa phần các liệu trình lăn kim tế bào gốc đều được thực hiện thủ công, ít ai thực hiện bằng máy. Cơ bản là vì các kỹ thuật viên và bác sĩ khi tự tay thực hiện sẽ có thể cảm nhận được các phản ứng của da rõ nhất, từ đó giúp điều chỉnh được tiến trình
Dụng cụ lăn kim tế bào gốc

Dụng cụ lăn kim tế bào gốc là 1 bánh lăn nhựa nhỏ, có gắn khoảng 200 đầu kim li ti. Chiều dài kim khoảng 0.2 – 0.3 mm và to khoảng 0.07 mm. các bạn có thể yên tâm khi đưa bánh lăn này lăn đều trên mặt chỉ giúp tạo vết thương giả chứ không hề gây thương tích hay các vấn đề khác cho da.
Tất nhiên là để giảm thiểu tối đa đau đớn, bạn vẫn sẽ được ủ tê nhé.

Cơ chế điều trị của lăn kim tế bào gốc:

Thông qua các đầu kim khi được lăn trên da, 1 lượng collagen sẽ được cung cấp trực tiếp. lượng collagen này đủ để tái tạo tế bào và phục hồi các dấu hiệu lão hóa cho da như sẹo rỗ, thâm, hỗ trợ trắng sáng và căng bóng da.
lăn kim tế bào gốc điều trị sẹo rỗ hiệu quả

Ngoài ra, việc tạo tổn thương giả kích thích các nơ ron thần kinh phản ứng với cơ thể. Lúc này, cơ thể tiếp nhận và sản sinh collegen để phục hồi các tổn thương này. Lượng collagen này thực chất không dùng để phục hồi tổn thương vì sau khi kim đã lăn ra khỏi vùng da, da không còn tổn thương nữa. Nhờ đó lượng collagen được sản sinh này giúp da bạn thêm phần khỏe mạnh.

Ưu điểm của lăn kim tế bào gốc:

Lăn kim tế bào gốc là liệu pháp an toàn cho da:

Thực hiện nhiều liệu trình hay sản phẩm để điều trị các vấn đề về da có thể khiến da bạn chịu nhiều tổn thương. Nhưng đối với lăn kim tế bào gốc, bạn có thể 1 lúc giải quyết nhiều vấn đề mà không phải lo lắng như khi kết hợp nhiều phương pháp với nhau

Lăn kim giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng:

Làm đẹp là quá trình đòi hỏi thời gian. Mưa dầm thấm lâu nhưng nếu cứ thực hiện 1 liệu trình, bạn phải chờ đợi quá lâu rồi mới tiếp tục điều trị thì khá vất vả. Lăn kim tế bào gốc 1 lúc giải quyết được hết các vấn đề, vậy sẽ tiết kiệm biết bao nhiêu thời gian và chi phí cho chị em?
Các bạn có thể tự tìm hiểu thêm để biết rõ về các công dụng của lăn kim tế bào gốc nhé.
Hi vọng những thông tin mà mình cung cấp trên đây có thể giúp bạn tìm được giải pháp cho các vấn đề về da của mình
Đẹp hoàn hảo với lăn kim tế bào gốc – góc hỏi đáp Đẹp hoàn hảo với lăn kim tế bào gốc – góc hỏi đáp Reviewed by Skinic Diệu Võ on tháng 12 16, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.