Lăn kim trị sẹo rỗ nhanh chóng

Sẹo rỗ là những nốt sẹo nhỏ, gần nhau, được hình thành do bị mất một phần biểu bì sau khi hết mụn. Nếu không điều trị ngay khi hình thành thì về sau sẽ khó có được làn da mịn màng như trước.

Để phòng tránh sẹo rỗ:

Sẹo rỗ tuy nhỏ nhưng lại khó điều trị do nhiều bạn không để ý đến sự tồn tại của nó ngay khi vừa bị. việc điều trị sẹo rỗ do mụn cũng cần có thời gian và phương pháp phù hợp như khi điều trị các loại sẹo khác.
Để tránh bị sẹo rỗ, các bạn nên chú ý đến sự thay đổi làn da của mình ngay khi mụn vừa xuất hiện. Đối với những còi mụn to có mủ, đây sẽ là nơi dễ xuất hiện sẹo vì sau khi lấy nhân mụn ra, lỗ chân long bị giãn to và tạo sẹo
>> Xem thêm: Lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu
Đặc biệt phòng tránh các trường hợp sẹo rỗ bằng việc lấy mụn đúng cách. Việc tự ý lấy mụn tại nhà chính là nguyên nhân làm da trở nên tồi tệ hơn. Sẹo rỗ và thâm là 2 hệ quả của việc này.
hình ảnh về sẹo rỗ

Lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả

Đầu tiên lăn kim trị sẹo rỗ là gì?

Lăn kim là cách nói ngắn gọn của lăn kim tế bào gốc – 1 phương pháp tái tạo tế bào mới và hỗ trợ các gốc tế bào cũ thông qua việc cung cấp collagen.
Với phương pháp này, 1 dụng cụ có gắn nhiều đầu kim sẽ tiếp xúc nhé với da và cung cấp collagen trực tiếp vào lớp biểu bì cho da. Lượng collagen này sẽ giúp da tái tại lớp biểu bì mới nhằm lắp đầy lượng biểu mì bị mất đi gây ra sẹo rỗ.
Ngoài ra, việc các đầu kim lăn tác động liên tục lên da sẽ gây ra hiệu ứng “tổn thương giả” cho da. Cơ thể nhận được sẽ phản ứng để sinh ra collagen để phục hồi các “tổn thương giả” này. Tuy nhiên, nó vẫn chỉ là tổn thương giả, sau khi kim lăn đi qua, da đã trở về trạng thái ban đầu.
Xem thêm: http://decungnhaulamdep.blogspot.com/2017/12/bang-gia-tri-seo-ro-seo-loi-seo-lom.html

Tại sao lăn kim trị sẹo lại được đề cập?

Như đã nói ở trên, các khoảng trống biểu bì bị mất gây nên sẹo rỗ sẽ được lấp đầy nhờ liệu trình lăn kim. Vậy, liệu trình lăn kim có thể điều trị sẹo rỗ.

Phương pháp lăn kim trị sẹo được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ tác động kép: cung cấp collagen trực tiếp và kích thích sản sinh collagen tự nhiên.
Việc lăn kim trị sẹo rỗ đã trở nên quá quen thuộc đối với chị em hay đi chăm sóc, làm đẹp da tại các phòng khám tư nhân và spa thẩm mỹ. không chỉ riêng điều trị sẹo rỗ mà lăn kim tế bào gốc còn giúp cho da dẻ trở nên săn chắc, hồng hào và tươi trẻ hơn rất nhiều.
Địa chỉ tham khảo liệu trình lăn kim tế bào gốc: phòng khám chuyên khoa da Skinic
Địa chỉ: 366 Cao Thắng (nối dài), phường 12, quận 10, TPHCM
Các bạn có thể gọi đến hotline: 02 866 866 366 – 0932 787 366 để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến chi phí và liệu trình lăn kim trị sẹo.

Lăn kim trị sẹo rỗ nhanh chóng Lăn kim trị sẹo rỗ nhanh chóng Reviewed by Skinic Diệu Võ on tháng 12 11, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.